ลูกผู้ชายพันธ์ุดี ตอนที่ 11 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557

View icon 26
วันที่ 5 ส.ค. 2557
แชร์

ลูกผู้ชายพันธ์ุดี ตอนที่ 11 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557 
“ความลับของณดา”

หมอปูน (ศุภกิจ บัวงาม)  สั่งให้  ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) ไปอบรมเพิ่มความรู้ที่กรุงเทพฯ แต่ณดากำลังอารมณ์เสีย เพราะเห็น เอ็ม ธนบดี  ผู้สื่อข่าวที่ทรงอิทธิพลในจอทีวี  เขาเป็นอดีตคนรักเก่าและอดีตเจ้าบ่าวของเธอ แต่แล้วจู่ๆ เอ็มก็หายตัวไปในวันแต่งงาน ลูกผู้ชายพันธุ์ดี (มิกค์ ทองระย้า) ต่อสู้กับสมุนขององค์กรแบล็คไดมอนด์ เพราะคนของแบล็คไดมอนด์ดักขโมยยาแก้หวัดต้องห้าม ที่กรุงเทพฯ ตุ๊กตา และเอ็มกำลังวางแผนให้พวกหมอและพยาบาลกลายเป็นคนผิดยักยอกยา องค์กรแบล็คไดมอนด์ต้องการยาแก้หวัดต้องห้าม เพราะยานี้เป็นสารตั้งต้นในการผลิตยาบ้า  เอ็มเมื่อรู้ว่าณดากำลังจะกลายเป็นคนผิด เขาหวนนึกถึงอดีต วันที่เขากำลังจะแต่งงานกับณดา แต่ก็ถูกคนของแบล็คไดมอนด์จับตัวไปเสียก่อน   

ไท กับ แท้ (ชยพล บุญนาค) จะไปกรุงเทพฯ ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) ขอตามไปด้วย ระหว่างทางรถของ ขนุนคุณหนูแห่งไร่องุ่นทัศนาวลัย จอดขวางรถของพวกเขาอยู่ ขนุนตกหลุมรักไททันทีตั้งแต่แรกเห็น เอ็มขอร้องไม่ให้ตุ๊กตาทำร้าย ณดา ไทแยกไปทำธุระ แท้กับลิลลี่เลยต้องไปทำธุระด้วยกัน ทั้งสองมัวแต่ทะเลาะกันทำให้รถของแท้เกือบจะชนกับรถของตุ๊กตา  ตุ๊กตาไม่เอาเรื่อง แต่พอลับหลังก็เปลี่ยนเป็นนางจิ้งจอกสั่งให้คนขับรถตามไปสั่งสอนแท้  ลูกน้องนางจิ้งจอกปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่สาธิตแก๊สน้ำตา และใช้แก๊สน้ำตาจัดการณดา ไทรีบแปลงร่างเป็นลูกผู้ชายพันธุ์ดีสู้กับนางจิ้งจอก เอ็มรู้ข่าวรีบไปช่วยณดา เขากำลังจะบอกความจริงกับณดา แต่ก็โดนจับไปเสียก่อน เอ็มโดนซ้อมนางจิ้งจอกเข้ามาห้าม เพราะเอ็มยังมีประโยชน์อยู่ แท้ต่อสู้กับลูกน้องนางจิ้งจอก หมวดมานพ (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) ที่เคยปลอมตัวเป็นคนงานในไร่ของไทเข้ามาช่วยไว้ทัน มานพต้องทำคดีคอรัปชั่นยา เอ็มไปที่หมู่บ้านพันธุ์ดี เขาสารภาพทุกเรื่องให้ณดาฟัง ณดาเล่าให้ไทฟัง

ตุ๊กตาไปที่บ้าน อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ได้ประลองฝีมือกับ ฉลาม (แมทธิว ดีนส์) ไข่ (ณพรัตน์  ทองริดสุข) เขียว (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง) หมวดมานพปลอมตัวเป็นภารโรงอยู่ในโรงพยาบาลต่อสู้กับนางจิ้งจอก ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเข้ามาสมทบอีกแรง ณดาถูกจับตัวแต่ไม่เป็นอันตราย เพราะลูกผู้ชายพันธุ์ดีช่วยเอาไว้ได้ เอ็มแฉองค์กรแบล็คไดมอนด์ออกสื่อ แต่ก็โดนยิงตาย ณดาลอยอังคารอดีตคนรัก  เธอขอให้ดวงวิญญาณของเอ็มไปสู่สุขคติ