ลูกผู้ชายพันธ์ุดี ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557

View icon 75
วันที่ 15 ก.ค. 2557
แชร์

ลูกผู้ชายพันธ์ดี ตอนที่ 8  ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557 เวลา 10.00 น .
“เด็กสตางค์, แก่น”


อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ฉลาม (แมทธิว  ดีนส์) นั่งดูจิมมี่ฝรั่งตัวสูงใหญ่ซ้อมมวยกับ ไข่ (ณพรัตน์  ทองริดสุข) เขียว (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง) จิมมี่คือคนขององค์กรแบล็คไดมอนด์ที่ส่งมาจัดการกับลูกผู้ชายพันธุ์ดี ไท (มิกค์ ทองระย้า) มาหา หลวงพ่อทองสุก (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) ที่วัดเจอกับ แก่น (ริชาร์ด เกียนี่) ไทให้สัญลักษณ์รูปสายฟ้าอันเล็กๆ กับแก่น สารวัตรสุชาติ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) มาตามหาเด็กที่หายตัวไปกับ หมอปูน (ศุภกิจ  บัวงาม) และ  ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) แก่นเองก็โดนไข่กับเขียวที่แต่งตัวเป็นชายชุดดำจับตัวไป

ที่ไร่พงษ์พิทักษ์ สตางค์ หลานชายบุญธรรมของ ลุงจัน (ถนอม สามโทน) มาเที่ยวเล่นที่ไร่  ไทไปที่วัดพบว่าแก่นหายตัวไป เวลานี้เด็กๆ ในหมู่บ้านพันธุ์ดีหายตัวไปหลายคน  มะลิหลานของป้านิดที่ทำงานที่อนามัยก็หายตัวไปด้วย แท้ (ชยพล บุญนาค) เอารถมาลองกับ ช่างหมู (ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ) เห็นมะลิอยู่ในรถตู้ สารวัตรสุชาติมาขอให้ เถ้าแก่ฮง (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ช่วยเป็นหูเป็นตาเรื่องเด็กหาย ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) ออกตัวจะช่วยกระจายข่าว แท้เข้ามาที่ร้านพอดีเลยรีบบอกเบาะแสกับสารวัตรสุชาติ แก่นใช้ความแก่นของตัวเองหนีไข่กับเขียว สตางค์ที่ไล่ยิงกระรอกมาตามทางได้เห็นจิมมี่ตามมาจับตัวแก่น  สตางค์อยากออกไปช่วยแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะติดรั้วไฟฟ้า  

สตางค์กลับมาบอก พิณ (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา)ว่าไปเจอกระท่อมที่พวกผู้ร้ายจับเด็กเอาไว้ สารวัตรสุชาติรู้ว่า เด็กที่หายไปส่วนใหญ่จะมีเลือดกรุ๊ปเอบีเนกาทีฟ  แท้ก็ได้ข่าวว่าเศรษฐีชาวจีนต้องการเลือดเอบีเนกาทีฟไปช่วยชีวิตลูกชาย สตางค์หาวิธีไปช่วยแก่นจนได้ ทั้งสองคนพากันวิ่งหนี แต่ก็โดนไข่เอาเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตจนสลบ  ไทรู้เรื่องราวจากพิณเลยตามไปช่วยและต่อสู้กับจิมมี่ แท้ก็ตามไปด้วย สองพี่น้องต่อสู้กับจิมมี่แต่ก็เพลี่ยงพล้ำ

ลูกผู้ชายพันธุ์ดีออกมาต่อสู้กับจิมมี่แทน แต่ดูเหมือนจิมมี่ไม่สะทกสะท้าน  แก่นกับสตางค์คอยเป็นลูกมือช่วย ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ในที่สุดจิมมี่ก็แพ้พ่าย อบต.ฉลองหัวเสียที่ทำงานผิดพลาด เพราะเขาและองค์กรแบล็คไดมอนด์ต้องการส่งเด็กพวกนี้ไปขายให้เศรษฐีชาวจีน สตางค์เตรียมตัวกลับ แก่นรีบมาหาและให้สัญลักษณ์รูปสายฟ้าอันเล็กกับสตางค์ไว้ ทั้งสองยิ้มให้กันในมิตรภาพที่เกิดขึ้นมาใหม่..