หัวใจเถื่อน ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม 2557

View icon 29
วันที่ 2 ก.ค. 2557
แชร์

ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10กรกฎาคม 2557เวลา 20.35 น.

สองหนุ่ม ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) และ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) กำลังคุยถึงแผนการเรียนต่อของสี่สาว อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) และ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ผิดหวังที่ นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) ไม่เจอกับนายราช  ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ยังคงแวะเวียนไปหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ นายสุด (นึกคิด บุญทอง) หลังเสียการพนันอย่างหนักภากรก็นัด สายบัว หรือ จูดี้ (กัญญกร พินิจ) เพื่อไปแก้มือที่บ่อน จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) พา ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ไปเฝ้าอมาวสีที่มหาวิทยาลัย ลุงรักษ์พยายามจะเป็นพ่อสื่อให้กับอรัญญาและราช คุณหญิงอำภาดูรูปนายราชที่คอมพิวเตอร์ของอมาวสี และรู้ในทันทีว่าราช คือ ภาคย์ลูกชายของเธอ

สี่สาวดีใจที่กำลังจะเรียนจบปริญญาตรี มีแต่อมาวสีที่เหมือนคนอมทุกข์ ภากรเสียพนันเป็นเงินมากถึง 8 ล้าน ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) เริ่มเห็นถึงความปกติของลูกชาย จอนขู่ภากรให้หาเงิน 8 ล้านมาคืนให้ได้ ราชพา ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ไปเที่ยวที่ภูเก็ต ลุงรักษ์บอกกับราชว่า เพื่อนของเขาเห็นรูปราช และเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหม่อมเจ้าคฑาเทพ ทวยไท เพื่อนลุงรักษ์ยังบอกอีกว่า หม่อมเจ้าคฑาเทพตรอมใจ เพราะหญิงคนรักไปแต่งงานกับนักการเมือง เรื่องราวในหนหลังของ ดช.ภาคย์ที่ผู้เป็นพ่ออย่างท่านกวีไม่เคยรักเขาเลย ปรากฎขึ้นในหัวของราชอีกครั้ง

วารินเสียใจเมามายร้องไห้ฟูมฟายที่อมาวสีจะแต่งงาน ราชไปหาอมาวสีให้เธอบอกกับทุกคนว่า เขาเป็นคนรักของเธอ ภากรบอกกับสีไพรว่าจะแต่งงานสีไพรยอมได้ อมาวสีบอกกับท่านกวีว่ารักอยู่กับราช ท่านกวีโกรธ แต่ก็ยังไม่ล้มเลิกงานแต่งงาน ราชโทรหาภากรว่า อมาวสี คือ ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของเขา ภากรโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงจะปลุกปล้ำอมาวสี คุณหญิงอำภาเห็นเลยเข้ามาช่วย อมาวสีหรืออ้อบอกกับคุณหญิงอำภาว่า รักภากรแบบพี่ชาย แต่เธอรู้สึกว่าเหมือนรู้จับกับราชมานานแสนนาน เพราะในแววตาของเขาช่างเหมือนพี่ภาคย์ของเธอเหลือเกิน คุณหญิงอำภารับปากจะช่วยพูดยกเลิกเรื่องงานแต่งงาน แต่อมาวสีต้องช่วยคุณหญิงอำภาเป็นข้อแลกเปลี่ยน...