หัวใจเถื่อน ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม 2557

View icon 85
วันที่ 26 มิ.ย. 2557
แชร์

หัวใจเถื่อน ตอนที่ 4
อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) มาบ้านแก้ว เธอปีนขึ้นไปหยิบรูปวาดแต่เสียหลัก บวกกับได้ยินเสียงของ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ทำให้ตกใจและร่วงตกลงมา ราชรับตัวเธอไว้ได้ ทั้งคู่ล้มลงไปกับพื้น อมาวสีล้มอยู่บนตัวราช ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) อารมณ์ไม่สู้ดีเมื่อเห็นราชมาส่งอมาวสี ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) และ ทนายชอบ (มรกต โกมลบุตร) พากันมาดูดวง หมอดูบอกดวงของท่านกวีจะได้หลาน ภากรมาบอกกับท่านกวีว่าอยากแต่งงานกับน้องอ้อ คุณหญิงอำภาอยากให้ทั้งคู่แต่งงานกันด้วยความสมัครใจ 

ภากรมาเจอ สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) ที่สวนสาธารณะ เขาเห็น สายบัวหรือจูดี้ (กัญญกร พินิจ) ทั้งสองแอบไปพูดคุยกัน สายบัวยั่วยวนจนภากรแทบคลั่ง ราชไปหา ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ลุงรักษ์ให้ราชรู้จักกับน้องแก้วหรืออรัญญา สายบัวพาภากรไปดูมวยที่สนาม จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) เข้ามาแนะนำตัวว่าเป็นพี่ชายของจูดี้ นายสุด (นึกคิด บุญทอง) สงสารสีไพรจับใจ กลัวว่าภากรจะทิ้งลูกสาวของเขา

ราชไปรับอมาวสีที่มหาวิทยาลัยเพื่อพูดคุยเรื่องบ้านแก้ว เขาแกล้งบอกว่าจะมีคนมาขอซื้อบ้านแก้วต่อ แต่ถ้าอมาวสีไม่อยากให้เขาขายจะต้องทำบางสิ่งบางอย่างแลกเปลี่ยน ราชชวนอมาวสีไปภูเก็ต อมาวสีรู้เรื่องที่จะต้องแต่งงานกับภากรก็ไปปรับทุกข์กับ นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) ค้นเจอรูปของท่านชายคฑาเทพผู้เป็นอาก็ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนกับราชเหลือเกิน  ท่านชายคฑาเทพเคยสั่งเอาไว้ว่า วันหนึ่งข้างหน้าหากเจอใครหน้าเหมือนท่าน ให้ยกทุกสิ่งทุกอย่างให้กับเขาคนนั้น เพราะเขาคนนั้นคือทายาทของท่านอา

ราชรู้เรื่องจาก วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ว่าอมาวสีไม่สบาย นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) มาดูแลอมาวสีที่โรงพยาบาล ภากรตั้งใจจะมาบอกเลิกสีไพร แต่เมื่อเจอกับความรักและความจริงใจที่สีไพรมีให้ เขาก็พูดไม่ออก ราชมาส่ง ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ที่บ้านเลยได้รู้จากคุณนายชื่นว่า ท่านกวีจะให้ภากรแต่งงานกับอมาวสี ราชเมื่อรู้เรื่องก็กระวนกระวายไม่น้อย...