หัวใจเถื่อน ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 2 กรกฎาคม 2557

View icon 39
วันที่ 26 มิ.ย. 2557
แชร์

หัวใจเถื่อน ตอนที่ 3
ในงานเลี้ยงต้อนรับวาริน ทุกคนตะลึงกับ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) ที่มาในมาดใหม่หล่อใส ราชรีบเดินไปรวมกลุ่มกับ อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ราชพาหนุ่มๆ ไปรู้จัก นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) อย่างเป็นทางการ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) และ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) เต้นรำเปิดฟลอร์เป็นคู่แรก ก่อนจะเปลี่ยนคู่เต้นรำ โดยที่วารินเต้นรำกับอมาวสี อนุเต้นรำกับนิลรัตน์ การัณย์จับคู่อยู่กับพึงใจ และราชเต้นรำอยู่กับวัชรี อมาวสีเบื่อท่าทีเฉยชาของราชเลยหลบออกมาอยู่คนเดียว ราชตามมาปะทะคารมจนอมาวสีโมโหจะตบหน้าราช แต่ราชหลบได้ทัน   

ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) มารับอมาวสี ภากรโมโหที่อมาวสีไม่สนใจเขา เลยเลี้ยวรถเข้าข้างทางหวังลวนลาม ราชตามเข้ามาช่วยต่อยภากรจนล้ม และไปส่งอมาวสีที่บ้าน ราชส่งอีเมล์ความเคลื่อนไหวให้ ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ได้รับรู้ว่าอมาวสีไม่ได้รักภากร ทั้งหมดเป็นไปตามแผน ราชอยากให้ภากรได้พบความผิดหวังเหมือนเขาบ้าง

ชอบ (มรกต โกมลบุตร) พานักลงทุนมาพบ ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) พูดคุยธุรกิจขายยาแก้ภูมิแพ้ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ชวน นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) ไปดูบ้านแก้ว เรื่องราวในอดีตผุดขึ้นมาอีกครั้ง ภากรกับ สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) นั่งเล่นกันอยู่ที่สวนสาธารณะ ภากรได้เจอกับ สายบัว (กัญญกร พินิจ) สายบัวยั่วยวนภากรอย่างเห็นได้ชัด จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) เปิดบ่อนการพนัน ให้สายบัวเป็นนกต่อหาเหยื่อเข้ามาเล่นการพนัน จอนเปลี่ยนชื่อให้สายบัวเป็นจูดี้ เขาเองเปลี่ยนชื่อเป็นมิสเตอร์จอน เหยื่อรายแรกของสายบัวก็คือภากร! 

ราชไปเดินห้างกับชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ได้เจอ มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) โดยบังเอิญ มรว.หญิงทิพย์สุดาให้นิลรัตน์หลานสาวสืบเรื่องราวของราช เพราะราชหน้าเหมือนท่านชายคฑาเทพ สี่สาว วัชรี พึงใจ นิลรัตน์ และ อมาวสี สืบเรื่องราวของราช และนำข้อมูลไปบอก มรว.หญิงทิพย์สุดา อมาวสีหรืออ้อบอกนมพริ้งว่านายราชไม่น่าจะใช่พี่ภาคย์ แต่นมพริ้งยังไม่ปักใจเชื่อ นมพริ้งพูดถึงบ้านแก้วว่าจะตกเป็นของราช อมาวสีครุ่นคิดจะทำอะไรบางอย่าง...