ละคร ไฟหิมะ ตอนที่ 16

View icon 11
วันที่ 10 พ.ค. 2562
แชร์

ติ๊ยา (ขวัญ อุษามณี) เข้าบ้าน คิม (ซัน ประชากร) เจอกับ หิน (หลุยส์) ที่มากินข้าวที่บ้านคิม เพื่อจะได้เจอกับ แม่สุนีย์ (กันตา) และ น้ำ (แก้วใส) ติ๊ยาหาทางเอาข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคิม เพื่อเอาหลักฐานไปช่วยพ่อ เกือบโดนคิมจับได้ ดีที่หินมาช่วยได้ทันเวลา หินเป็นห่วงติ๊ยาว่ากำลังคิดทำอะไรอยู่ ซึ่งเป็นอันตรายมาก

คิมกดดันหิน ให้พา นลิน (คะน้า) มาส่งที่บ้าน ไม่อย่างนั้นจะจัดการกับแม่สุนีย์และน้ำ ทำให้หินหนักใจ เพราะนลินอยู่ในระหว่างบำบัดยา จักร (เมฆ) ไปสถานบำบัดยา ได้เจอกับนลินที่ไปบำบัดยาก็แปลกใจมาก นลินขอร้องไม่ให้บอกใคร จักรจึงขอมาเยี่ยมนลินบ่อยๆ นลินอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

หินนัดเจอติ๊ยาคุยกัน ติ๊ยายอมสารภาพเหตุผลที่ต้องเป็นผู้หญิงของคิมและบอกเลิกหิน เพราะโดนขู่บังคับเรื่องพ่อ ทั้งคู่เข้าใจกันอีกครั้ง ต่างคนต่างยืนยันจะเป็นกำลังใจช่วยเหลือกันและกัน หินบอกให้ติ๊ยาเอาหลักฐานการทำผิดของคิมมาให้ เขาจะจัดการให้เอง ติ๊ยายอมเอาหลักฐานให้หินจัดการ นลินบำบัดยาจนหาย หินมารับนลินกลับ จักรรู้เรื่องแปลกใจมาก รีบโทรบอกติ๊ยา ทำให้ติ๊ยาสงสัยในตัวหินเหมือนกัน หินขอร้องให้นลินกลับบ้าน เพื่อแลกกับแม่สุนีย์และน้ำได้กลับบ้าน นลินเห็นแก่บุญคุณของหินยอมกลับบ้าน แต่เมื่อหินพานลินไปส่ง คิมกลับให้ลูกน้องรุมกระทืบ นลินประท้วงไม่ยอมกินข้าวกินปลา ทำให้คิมโมโหมาก

ติดตามละคร “ไฟหิมะ” ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV