ละคร ไฟหิมะ ตอนที่ 1

View icon 31
วันที่ 1 เม.ย. 2562
แชร์

ละครเรื่องใหม่ สร้างจากบทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย บทโทรทัศน์ หมู่มวล กำกับโดย โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ดำเนินงานสร้างโดย อรพรรณ  วัชรพล บริษัทหนุก-หนาน จำกัด

ผู้กองหิน(หลุยส์ เฮส) เผือก(แก๊ป ธนเวทย์) คชา(ทรงสิทธิ์) ทำงานอยู่หน่วยพิฆาตไพรี มีความสามารถมาก ด้านครอบครัวหินแต่งงานกับรตี(ไอซ์ อภิษฎา) แต่ชีวิตคู่ไม่ค่อยราบรื่นเพราะรตีเจ้าอารมณ์ มองว่าหินทำงานไม่ก้าวหน้า วันครบรอบแต่งงาน หินไปปฏิบัติหน้าที่ เจอกับ อาทิตยา หรือ ติ๊ยา(ขวัญ อุษามณี) กับเพื่อนๆ โป้ย(ธนัญญา) และ โรส(ปิยะธิดา) ที่เพิ่งออกจากผับ ขับรถเหมือนคนเมา จึงจับไปโรงพัก เป่าแอลกอฮอล์ แต่ติ๊ยาไม่ได้กินเหล้า ก็เลยทะเลาะกัน ผู้กองเผือกก็โดนไปด้วย ติ๊ยากับหิน ไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่แรกเจอ หินกับรตีก็ทะเลาะกันทุกวัน หินกลุ้มใจ กลับไปหาแม่สุนีย์(กันตา ดานาว) และน้องสาวน้ำ(แก้วใส คริสตัล)ที่บ้าน ซึ่งเข้าใจหินมากที่สุด

งานประมูลเครื่องเพชรใหญ่ หน่วยของหินต้องไปรักษาความปลอดภัย และมีรายงานว่าอาจจะมีการส่งยาเสพติดด้วย ติ๊ยาไปเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ เจอกับหินก็เข้าใจผิดว่ามาส่งยาเสพติด ทะเลาะกันยกใหญ่ หินกับพวกต้องขอโทษติ๊ยา เพราะทำให้เสียหาย ขณะเดียวกันรตีมางานนี้ด้วย เจอกับคิมหันต์ หรือ คิม(ซัน ประชากร) เศรษฐีใหญ่ เพื่อนของหิน ก็รู้สึกว่าหินกระจอกมาก ยิ่งคิมหันต์ประมูลเพชรมอบรายได้ให้การกุศล แข่งกับกร(บิ๊ก ทองภูมิ) จนชนะ ยิ่งทำให้รตีใจโอนเอนมาทางคิมมากกว่า แต่เมื่อรตีเห็นคิมเอาเครื่องเพชรไปให้ติ๊ยาใส่ ทำให้รตีไม่พอใจ พาลด่าว่าหิน แม้ว่าหินจะพยายามง้องอนรตี ก็ไม่สำเร็จ หินก็เลยมุ่งเรื่องงานดีกว่า หินปลอมตัวไปจับผู้ร้ายค้ายาอีก กลับไปเจอติ๊ยาอีกแล้ว เกิดอะไรขึ้น ต้องตามชมดู...