เรื่องย่อละครบาปบริสุทธิ์ ชุด 7 ... แก่แต่ยังเก๋า

View icon 11
วันที่ 24 เม.ย. 2560
แชร์

เรื่องย่อละครบาปบริสุทธิ์ ชุด 7 ... แก่แต่ยังเก๋า

ตาแพง (บุญโทน คนหนุ่ม) มาจากต่างจังหวัด แม่รามิลให้นอนห้องเดียวกับรามิล สร้างความอึดอัดและเกิดความต่างระหว่างคนสองวัยขึ้น รามิลเห็นตาเป็นคนแก่ ล้าสมัย เชื่องช้า น่ารำคาญ รามิลสอนการเล่นไลน์ ใช้มือถือให้ตาแพงที่ทำผิดๆ ถูกๆ ส่งไลน์ไปกวนรามิลที่โรงเรียนจนโดนเพื่อนล้อ ครูธวัชให้เด็กเรียนกาพย์เห่เรือที่แสนเซ็งและน่าเบื่อหน่าย

ตาแพงกำลังจะขึ้นรถกลับต่างจังหวัด แต่บังเอิญได้ยินพวกนักเลงคุยกันว่าจะไปเผาโรงเรียนผดุงธรรมศึกษา ตาแพงตกใจกลัวเด็กๆเป็นอันตรายก็ตัดสินใจตามโจรไป แต่ใช้มือถือผิดๆถูกๆเลยติดต่อใครไม่ได้ ที่บ้านรามิลตามหาตาแพงไม่เจอก็เครียดกันมาก รามิลคิดว่าเป็นความผิดของตัวเองที่ทำให้ตาแพงหายตัวไป

ระพีประกาศคู่เต้นลีลาศ รามิลได้เต้นกับปองหทัย พรเทพได้เต้นคู่พรรณพิไล พันชนะไม่มีคู่เต้นเพราะนักเรียนหญิงที่ระพีเลือกให้ป่วย หายไม่ทันวันงาน ฟ้าใส นงนาฎมาบอกระพีปีนี้งานเต้นอาจถูกยกเลิก เพราะขาดสปอนเซอร์ เจ๊เงาะคิดดันพันชนะให้เป็นเน็ตไอเดล หวังทำเงินได้มากมาให้สปอนเซอร์งานมีข้อแม้พันชนะต้องได้รางวัลชนะเลิศ สื่อได้ทำข่าวดังหวังคนรู้จัก เจ๊เงาะ (ก้อย-ศิรินุช เพ็ชรอุไร) จัดหาครูมืออาชีพสอนเต้นมาให้พันชนะ หวังให้เต้นคู่วันงานประกวด ตาแพงสอนรามิลเต้น แต่รามิลไม่ตั้งใจ ไม่อดทน พันชนะสบประมาทรามิลว่าเต้นแพ้แน่ รามิลกับตาแพง จะเข้าใจกันหรือไม่ แล้วรามิลจะชนะการประกวดแข่งลีลาศไหม ติดตามในบาปบริสุทธิ์ LIVE ชุด 7 แก่แต่ยังเก๋า

นักแสดงรับเชิญละครบาปบริสุทธิ์ LIVE ชุด 7 แก่แต่ยังเก๋า
ตาแพง รับบทโดย บุญโทน คนหนุ่ม