รักกัน มันแจ๋ว
รักกัน มันแจ๋ว
 

รักกัน มันแจ๋ว

ละครวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น.

บทประพันธ์ : เฮาส์ ออฟ มรรค บทโทรทัศน์ : อลิษา , วีรวัฒน์ , ชัยรัตน์

รมิดา ธีรพัฒน์,เติมเศวตชัย นาคสุข,ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ,บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์,ธนากร สุขสมเลิศ, มอริส เค, ปานสกุณา หลงเจริญลาภ, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, วิทยา เจตะภัย

เรื่องย่อรักกัน มันแจ๋ว

เรื่องย่อละครรักกันมันแจ๋ว

ความรักชนะทุกอย่าง!! เป็นมุมมองความรักของ แจ๋ว (พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์) ผู้หญิงมาดมั่นเชื่อว่ารักดีๆ มีอยู่จริง และพร้อมมากสำหรับการแต่งงาน  แต่หาเจ้าบ่าวเพอร์เฟ็กท์ไม่ได้คือไม่มีใครพร้อมแบกรับหนี้สิน “สุขสันต์เวดดิ้ง” ธุรกิจของแจ๋วที่แม่ทิ้งไว้ก่อนตาย  ส่วนพ่อขอบวชตลอดชีวิต หลวงพ่อ (ถนอม-วิทยา เจตะภัย) แม้จะอยู่ในผ้าเหลืองแต่ก็คอยดูแลลูกสาวอยู่ห่างๆ ให้คำปรึกษาในทุกเรื่อง รู้ว่าแจ๋วอยากได้สามีหล่อ..รวย..ดีหลวงพ่อจะคอยเตือนสติ  เพราะผู้ชายหลายคนเข้ามาแล้วก็จากไปไม่มีใครทนความเยอะของแจ๋วได้  ต่างกับ อิส หรือ อิสระ (เติม-เติมเศวตชัย นาคสุข) หนุ่มติสต์ ปากเสีย เพื่อนคู่กัด เป็นทั้งหุ้นส่วน และตากล้องจอมอึดในสุขสันต์เวดดิ้ง  ที่เชื่อว่า ความรัก..ไม่ใช่ทุกอย่าง!! โสดดีที่สุด - - ชีวิตอย่าหยุดที่เมีย  แม้หลายครั้งจะเพลียกับความรักของแจ๋ว  ทำให้อิสต้องคอยดูแลเพื่อนอย่างใกล้ชิดในยามอกหักรักคุช  แต่ไม่คิดเดินหน้าจีบแจ๋วเด็ดขาด  เพราะเค้าไม่เคยลืม เชอรี่ แฟนเก่าที่ทิ้งไปหาผู้ชายใหม่ที่ดีกว่าทั้งๆ กำลังจะแต่งงานกัน  ขนาดสาวสวยสุดอึ๋มเจ้าของร้านน้ำดื่มใกล้ๆ สุขสันต์เวดดิ้งอย่าง ส้มโอ (ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ) เดินเครื่องตามจีบพี่อิสไม่ลดละ  รวมถึงสาวๆ อีกมากมายที่รุมล้อมอยากได้หัวใจอิสแต่ไม่มีใครเข้าใกล้เค้าได้เลย เฮ้อ..

ว่ากันด้วยความแซ่บของแจ๋ว และความสุดของอิสในเรื่องความสุดโต่งกับความรัก  ทำให้สุขสันต์เวดดิ้งเติบโตอย่างก้าวกระโดด  แต่เป็นการโดดลงเหวเพราะมุมมองความรักที่ต่างกันสุดขั้ว  มักทำให้สองหุ้นส่วนตีกันเองต่อหน้าลูกค้า - - บ้างเลิกจ้างไปเลยก็มี  ยังดีมี เจ๋ง (ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์) ผู้ช่วยช่างภาพสายฮา..ลูกพี่ลูกน้องของแจ๋วคอยประสานงานให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี  แม้จะทุลักทุเลไปบ้างในบางที  ถึงเจ๋งจะเป็นคนกวนๆ ป่วนทุกสถานการณ์  แต่เค้าก็มีหัวใจเต็มร้อยให้น้องส้มโอคนสวยคนเดียว  แหม..แต่ก็น่าเสียดายเมื่ออยู่ๆ เจ๋งต้องกลับไปดูแลครอบครัวที่ต่างจังหวัด  ส่ง เจมส์ (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) ญาติผู้น้องกวนไม่แพ้ใครมาประจำการแทน  นอกจากนี้สุขสันต์เวดดิ้งยังมีสมาชิกแผนกต่างๆ ที่คอยสร้างความปวดหัว เอ๊ย! ความสะดวกให้ทุกท่าน  อย่าง เจ๊กาก้า (มอร์ริส เค) กระเทยช่างแต่งหน้าขาเม้าท์มอยหอยสังข์ สร้างวีรกรรมนับไม่ถ้วน  ไหนจะ ช่างชาย (ยิ่งยง ยอดบัวงาม) ผู้รอบรู้อะราวเดอะเวิลด์ สารพัดซ่อมสากกะเบือยันเรือรบในร้านเวดดิ้ง และ ป้าหอม (แดง-ปานสกุณา หลงเจริญลาภ) ป้าแม่บ้านขี้หลงขี้ลืม แต่ก็ขยันทำงานเต็มที่  ขณะที่สุขสันต์เวดดิ้งกำลังแย่แจ๋วก็ได้เจอกับ คุณเต็ม (ย้ง-ธนากร สุขสมเลิศ) ชายในฝันของสาวๆ หลายคน  แจ๋วหลงเสน่ห์คุณเต็มอย่างจังแม้จะรู้ว่าเค้ามาทวงค่าเช่าตึก และรู้ว่าคุณเต็มผ่านการมีครอบครัวมาแล้วก็ตาม 

นอกจากความหรรษาแนวแปลกๆ ที่แต่ละคู่มาใช้บริการ “สุขสันต์เวดดิ้ง” แล้ว  แจ๋วกับอิสเองก็เจอสารพัดเรื่องราวสุดป่วน..กวน..ฮา..ชวนให้ปวดหัวจากคู่รักในแต่ละตอนของซิทคอมแห่งความรักเช่นกัน  งานนี้มีทั้งหัวเราะ..ร้องไห้..ซึ้งใจ  จนหัวใจผู้ชมพองโตโอ้โหเฮะ

-- เรื่องย่อละครรักกันมันแจ๋ว จบบริบูรณ์ --

แกลลอรีรักกัน มันแจ๋ว