ภ.ฝรั่ง “กัลลิเวอร์ ผจญภัย” (GULLIVER’S TRAVELS)

ภ.ฝรั่ง “กัลลิเวอร์ ผจญภัย” (GULLIVER’S TRAVELS)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 30 มี.ค. 2557 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : แจ็ค แบล็ค

 “กัลป์ลิเวอร์ ผจญภัย” (GULLIVER’S TRAVELS) ภาพยนตร์ที่นำเอานิทานสุดคลาสสิค GULLIVER’S TRAVELS  กลับมาทำใหม่ ผลงานกำกับโดย ร็อบ เล็ตเตอร์แมน ผู้ที่เคยกำกับ MONSTER VS ALIENS นำแสดงโดย แจ็ค แบล็ค นักแสดงตลกแถวหน้าของวงการ ร่วมด้วย เอมิลี บลันต์, เจสัน ซีเกล, อแมนด้า พีท, บิลลี่ คอนนอลลี่, เจมส์ กอร์เดน, แคเธอรีน เทต และ เดวิด โอดาวด์ ร่วมผจญภัยสุดเหลือเชื่อ บนเกาะปริศนา ปนความฮาของกัลลิเวอร์ในแบบฉบับของ แบล็ค  แจ็ค ไปด้วยกัน    ในวันที่อับเฉาของ เลอมูเอล กัลลิเวอร์ นักเขียนหนุ่มผู้ตกอับ เขารวบรวมความกล้าเข้าไปพูดคุยสาวที่เขาหลงรัก ดาร์ซี เพื่อหวังเติมไฟให้กับตัวเอง จนเธอหลงคารมของ กัลป์ลิเวอร์ จึงมอบหมายให้เขาเขียนบทความให้ โดยงานใหม่ที่ได้นั้นจะต้องไปหาข้อมูลที่หมู่เกาะเบอร์มิวด้า ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของการเดินทางผจญภัยแสนมหัศจรรย์

หลังจากที่เขาล่องเรือออกไป การผจญภัยที่แท้จริงก็บังเกิดขึ้น เมื่อพายุประหลาดหอบคลื่นยักษ์สาดปะทะจนเรือที่เขาเดินทางมาอับปาง รู้สึกตัวอีกทีเขาก็พบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาบนเกาะปริศนาแห่งหนึ่งและถูกจับมัดโดยมนุษย์ตัวเล็กๆ จำนวนมาก  เขากลายเป็นยักษ์ใหญ่ในบรรดาคนตัวเล็กๆ ทั้งหลาย ในเมืองของคนแคระ เมืองมหัศจรรย์ที่ไม่สามารถค้นพบได้

ในโลกใบใหม่แห่งนี้ เขากลายเป็นคนชอบโอ้อวด อ้างความดีความชอบจากสิ่งประดิษฐ์อันยิ่งใหญ่ในโลกของเขา และคอยจะเล่าเรื่องของตัวเองที่อยู่ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์เสมอๆ ยิ่งไปกว่านั้นเขากลับทำให้เหล่าเพื่อนตัวเล็กของพวกเขาตกอยู่ในอันตราย เขาจึงต้องหาวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้ และสุดท้ายเขาก็ได้เรียนรู้ว่า ขนาดร่างกายที่ยิ่งใหญ่ไม่สามารถเทียบได้เท่ากับจิตใจอันกล้าหาญ