BIG CINEMA OSCAR FEVER : “หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว” (UP IN THE AIR)

BIG CINEMA OSCAR FEVER : “หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว” (UP IN THE AIR)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 1 ก.พ. 2557 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : จอร์จ คูลนีย์, เวร่า ฟาร์มิกา, แอนนา เคนดริก

BIG CINEMA OSCAR FEVER รวมหนังดังระดับออสการ์ตลอดเดือน อุ่นเครื่องการประกาศผลรางวัลออสการ์ ซึ่งจะประกาศผลในเช้าวันที่ 3 มีนาคม 2557

หนุ่มโสดหัวใจโดดเดี่ยว (UP IN THE AIR) ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดีเรื่องเยี่ยม ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ถึง 6 รางวัล คือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม, นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม และบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม จากผลงานผู้กำกับหนุ่มมากฝีมือ เจสัน ไรท์แมน นำแสดงโดยพระเอกมากความสามารถที่การันตีด้วยรางวัลออสการ์ จอร์จ คูลนีย์ ร่วมด้วย เวร่า ฟาร์มิกา และ แอนนา เคนดริก เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง เขาจะทำอย่างไรเมื่อวันหนึ่งต้องหยุดเดินทางเพื่อความรัก

ไรอัน บิงแฮม (จอร์จ คูลนีย์) หนุ่มพนักงานบริษัท มีหน้าที่บอกเลิกจ้างพนักงานตามบริษัทต่างๆ เขาต้องเดินทางตลอดเวลา เขาจึงเป็นลูกค้าคนสำคัญของสายการบิน ทำให้งานอดิเรกอีกอย่างของเขาคือสะสมไมล์บิน เขาใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวไร้แรงบันดาลใจในการมีครอบครัว จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบรักกับ อเล็กซ์ โกรัน (เวร่า ฟาร์มิกา) สาวนักธุรกิจที่เจอกันระหว่างการเดินทาง แต่อยู่ดีๆ เจ้านายของเขากลับมีแนวคิดใหม่ให้บริษัทใช้วิธีบอกเลิกจ้างพนักงานทางอินเทอร์เน็ตแทนการเดินทาง ไรอัน บิงแฮม จะทำอย่างไร เมื่อชีวิตต้องหยุดเดินทาง เขาจะจัดการความรักและหน้าที่การงานได้หรือไม่ ร่วมติดตามเรื่องราวเหล่านี้ไปด้วยกัน