ภ.เกาหลีชุด “แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ” (MY GIRLFRIEND IS A GUMIHO) ตอน 3

ภ.เกาหลีชุด “แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ” (MY GIRLFRIEND IS A GUMIHO) ตอน 3

แชร์

หนังรอบเช้า : วันศุกร์ที่ 1 พ.ย. 2556 เวลา 08:30 น.
นำแสดงโดย : ลี ซึงกิ / ชิน มินอา / โน มินวู / ปาร์ก ซูจิน / คิม โฮชาง

ภ.เกาหลีชุด “แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ” (MY GIRLFRIEND IS A GUMIHO) ตอน 3

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับความรักโรแมนติกแฟนตาซีข้ามสายพันธุ์ของหนุ่มน้อยแสนซนที่ต้องมนต์ให้มาพบรักกับจิ้งจอกเก้าหางแสนสวยในตำนาน กับซีรีส์เกาหลีชื่อดัง “แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ” (MY GIRLFRIEND IS A GUMIHO) นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นสุดฮอต ลี ซึงกิ กับบทบาทของหนุ่มน้อยจอมกวนเอาแต่ใจ ที่มีเหตุบังเอิญให้มาพบกับ กู มิโฮ จิ้งจอกสาวแสนสวยและได้ปลดปล่อยเธอจากพันธนาการกว่า 500 ปี นำแสดงโดยนางเอกสาวหน้าใส ชิน มินอา ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดเท่ โน มินวู กับบทบาทของจิ้งจอกหนุ่มที่กลายร่างมาเป็นมนุษย์ เรื่องราวความรักวุ่นๆ สุดแสนชุลมุนของจิ้งจอกสาวกับมนุษย์หนุ่มจะลงเอยอย่างไร ทั้งคู่จะสามารถรักกันได้หรือไม่ ติดตามได้ใน หนังรอบเช้า ทุกเช้าวันพุธ - ศุกร์ เวลา 08.30 น. เริ่มวันพุธที่ 30 ต.ค.2556 นี้ แล้วคุณจะหลงรักจิ้งจอกสาวน่ารักอย่างเธอ



ชา แทวุง หลานชายสุดรัก สุดตามใจของคุณปู่มหาเศรษฐี ที่วันๆ ไม่ยอมทำอะไร พยายามทำตัวเองให้ดูดี เพื่อที่จะไปออดิชั่นเป็นดาราอย่างที่ตัวเองฝันไว้ให้ได้ จนทำให้คุณปู่ และคุณน้า หนักใจมาก วันหนึ่งคุณปู่หาทางให้ แทวุง ไปกวดวิชาเพื่อหาความรู้ แต่ แทวุง ก็พยายามหนีการบังคับของคุณปู่ จนหลงไปที่วัดแห่งหนึ่ง แทวุง พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับคุณน้า แต่อยู่ดีๆ เสียงในสายก็กลายเป็นเสียงสาวน้อยคนหนึ่ง ที่บอกให้ แทวุง เดินไปที่วิหารของวัดจนพบกับภาพวาดรูปสุนัขจิ้งจอกที่ไร้หาง เสียงในสายบอกให้ แทวุง วาดรูปเติมหางให้กับรูปจิ้งจอกในภาพนั้นให้ครบ 9 หาง เมื่อ แทวุง เติมหางจนครบ 9 หางแล้ว จู่ๆ ก็เกิดปรากฏการณ์พิเศษขึ้น รูปสุนัขจิ้งจอกในภาพนั้นหายไป และกลายร่างเป็น กู มิโฮ  สาวน้อยแสนสวย ที่คอยตามติด แทวุง ไปทุกที่ ทุกเวลา เพราะเขาคือคนที่ปลดปล่อยเธอจากพันธนาการที่ถูกจองจำมากว่า 500 ปี



ขณะที่ แทวุง กำลังจะหาทางกลับบ้าน เขาประสบอุบัติเหตุจนไม่มีสติ มิโฮ จึงถ่ายทอดดวงแก้วในร่างของเธอให้กับ แทวุง จนเขาฟื้นเป็นปกติ และจากนั้น ไม่ว่า แทวุง จะไปที่ไหน มิโฮ ก็คอยตามติดเขาตลอดเวลา เพราะเธอไม่มีที่ไป อีกทั้งดวงแก้วของเธออยู่กับ แทวุง  เป็นเหตุทำให้เธออ่อนแอ ในตอนแรก แทวุง ไม่เชื่อว่าเธอคือจิ้งจอกเก้าหาง จนในคืนวันเพ็ญคืนหนึ่ง มิโฮ แสดงให้ แทวุง เห็นว่าเธอคือจิ้งจอกเก้าหางจริงๆ และบอกให้ แทวุง รักษาดวงแก้วของเธอให้ดี มิฉะนั้นเขาเองจะต้องตาย



แทวุง ยังคงไม่ละทิ้งความพยายามที่จะไปออดิชั่นเป็นนักแสดงแอคชันให้ได้ ในวันออดิชั่น มิโฮ กลับสร้างเรื่อง ที่ทำให้ เยอิน หญิงสาวรุ่นพี่ที่ แทวุง หลงรักไม่พอใจ เขาจึงต้องไปจัดการ จนไม่ได้ไปออดิชั่น  แต่เขาก็ยังคงเก็บความฝันนั้นไว้ เยอิน เริ่มไม่พอใจ ที่ แทวุง เริ่มมีท่าทีแปลกๆ กับ มิโฮ และพยายามให้ แทวุง จัดการกับเรื่องราวของ มิโฮ ให้เด็ดขาด แทวุง ตัดสินใจหลอก มิโฮ ไปบนเรือท่องเที่ยวลำหนึ่งและทิ้งเธอไว้ที่นั่น เพราะ มิโฮ มีจุดอ่อนคือกลัวน้ำ แต่สุดท้ายแล้ว แทวุง ก็ทำร้าย มิโฮ ไม่ได้จึงกลับมารับเธอ



มิโฮ ต้องการจะเป็นมนุษย์อย่างแท้จริง จึงไปปรึกษาเรื่องนี้กับ ดงจู อดีตจิ้งจอกหนุ่มที่กลายร่างเป็นมนุษย์ ดงจู บอกกับ มิโฮ ว่า ถ้าอยากเป็นมนุษย์จะต้องมีคนที่คอยดูแลรักษาดวงแก้วของเธอไว้ด้วยความเต็มใจ มิโฮ เลือกให้ แทวุง เป็นผู้ทำหน้าที่นั้น โดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องเป็นแฟนกับเธอเป็นเวลา 100 วัน แม้ว่า แทวุง จะโดน เยอิน กดดันให้เลิกยุ่งกับ มิโฮ แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ แทวุง เองก็เริ่มหลังรัก มิโฮ เช่นกัน  มิโฮ จะกลายเป็นมนุษย์จริงๆ ได้หรือไม่ แล้วทั้งคู่จะรักกันได้อย่างไร มาเอาใจช่วยความรักของพวกเขาไปด้วยกันใน “แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ” (MY GIRLFRIEND IS A GUMIHO)