ภ.ไทย “สุดเขต...สเลดเป็ด”

ภ.ไทย “สุดเขต...สเลดเป็ด”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 26 ต.ค. 2556 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : (เป้) อารักษ์ อมรศุภศิริ / (ยิปโซ) รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ / โก๊ะตี๋ อารามบอย / ตุ๊กกี้

ภาพยนตร์อารมณ์ดีผลงานการกำกับของ ยอร์ช พวงเพชร ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย เช่น “32 ธันวา” “ส.ค.ส. สวีทตี้” ในครั้งนี้กับภาพยนตร์ที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะ อย่าง “สุดเขต... สเลดเป็ด” เรื่องราวของชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยง รักในเสียงดนตรี และมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่ดันมาเจอกับสองสาวผู้คลั่งไคล้ดาราตัวแม่ เรื่องวุ่นๆ จึงบังเกิด นำแสดงโดยพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ปะทะสองสาว ยิปโซ รมิดา และตุ๊กกี้  สุดารัตน์ พร้อมทั้งขบวนตลกที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะอีกมากมาย                  

สุดเขต (อารักษ์ อมรศุภศิริ) ชายหนุ่มหน้าตาธรรมดาที่นิสัยไม่ธรรมดา ชอบทำตามความต้องการของตัวเอง ไม่ต้องการพื้นที่ในสังคม มะยม (รมิดา มหาพฤกษ์พงศ์) สาวหมวยหน้าตาธรรมดา ชอบทำตัวน่ารัก และบริหารเสน่ห์ให้หนุ่มๆ รอบตัวเสมอ ทั้งคู่มาเจอกันบนความต่างที่แสนจะลงตัว

นอกจากนั้นยังมีผู้ช่วยที่จะมาคอยเรียกเสียงฮาอย่าง กิ๊ฟซี่ (สุดารัตน์ บุตรพรหม) สาวหน้าตาบ้านๆ ผู้ไม่เคยกังวลเรื่องหน้าตาในสังคม อันเด้อ  (โก๊ะตี๋ อารามบอย) หนุ่มตัวเล็กแต่ใจไม่เล็ก ผู้มีความใฝ่ฝันแต่ดันไร้ฝีมือ ก้อง (ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์) หนุ่มผู้เปรียบเสมือนเจ้าชายขี่ม้าขาวในฝันของสาวๆ รวมถึง มะยม ร่วมด้วย โตโร่  (โทนี่ รากแก่น) เทพบุตรสุดแนวที่พร้อมกระชากหัวใจสาวให้หลงใหลในบัดดล แล้วยังมี คุณพ่อ (คอม ชวนชื่น) นักจัดรายการวิทยุชุมชนสุดเก๋า โต (แจ๊ส ชวนชื่น) ผู้กล้าที่ประกาศตัวว่า เป็นสิงห์นักบิด ส่วน อ้อม (มินท์ธิตา งามทรัพย์มณี) สาวสวยที่จะมองมุมไหนก็ดูดีไปหมด จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เมื่อทั้งหมดโคจรมาเจอกัน เรื่องราววุ่นๆ พร้อมเสียงหัวเราะจึงเกิดขึ้น