ภ.ญี่ปุ่น “ผ่าพิภพไททัน” (ATTACK ON TITAN)

ภ.ญี่ปุ่น “ผ่าพิภพไททัน” (ATTACK ON TITAN)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 2562 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ฮารุมะ มิอุระ / คิโกะ มิซุฮาระ / คานาตะ ฮอนโก / ซาโตมิ อิชิฮาระ / นานามิ ซากุระบะ / ทาคาฮิโระ มิอุระ / ฮิโรคิ ฮาเซกาวะ / อายาเมะ มิซากิ

จากการ์ตูนแอนิเมชันเรื่องเยี่ยมสู่หน้าจอภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย “ผ่าพิภพไททัน” (ATTACK ON TITAN) ภาพยนตร์แนวแอ็กชัน แฟนตาซี เรื่องราวดัดแปลงมาจากการ์ตูนขายดีในญี่ปุ่น นำแสดงโดย พระเอกหน้าใสขวัญใจชาวไทย ฮารุมะ มิอุระ มารับบทเป็น เอเลน เยเกอร์ เด็กหนุ่มเลือดร้อนผู้ที่สามารถแปลงร่างเป็นไททันได้ ร่วมด้วย นักแสดงและนางแบบชื่อดังอย่าง คิโกะ มิซุฮาระ มารับบทเป็น มิคาสะ อัคเคอร์แมน หญิงสาวผู้มีพลังการต่อสู้สุดแกร่ง และนักแสดงอีกมากมาย

เรื่องราวของ เอเลน เด็กหนุ่มเลือดร้อน รักพวกพ้องและความยุติธรรมผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเข้าร่วมกับทีมสำรวจเพื่อออกไปโลกนอกกำแพง ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปเมื่อ ยักษ์ไททัน ตัวใหญ่เข้าทำลายผู้คนในหมู่บ้านจนหมดสิ้น รวมถึงสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตนั่นคือ แม่ ที่ถูกฆ่าตายไปด้วย หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ เอเลน ผู้ซึ่งไม่เคยยอมแพ้ต้องมาต่อสู้กับบางสิ่ง บางอย่าง อีกทั้งยังมีเรื่องราวสุดแปลกเมื่อเขาสามารถกลายร่างเป็นยักษ์ไททันได้ เพราะเหตุใด เอเลน จึงมีความสามารถสุดแปลกนี้ มาร่วมค้นหาเรื่องราวซ่อนเงื่อนได้ใน “ผ่าพิภพไททัน” (ATTACK ON TITAN)