ภ.ไทย “ไพรดิบ” (SPIRITS WAR)

ภ.ไทย “ไพรดิบ” (SPIRITS WAR)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 2562 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : (กอล์ฟ) อัครา อมาตยกุล / (แพร) พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ / ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล / สมชาย ศักดิกุล / (แมน) ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์

“ไพรดิบ” (SPIRITS WAR) ภาพยนตร์ไทยแนวแอ็กชัน แฟนตาซี ที่พร้อมให้คุณพิสูจน์ซีจีฝีมือคนไทย จากผลงานการกำกับของ พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม กับเรื่องราวสงครามล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อเหล่าภูติกำลังจะครองพิภพ นำแสดงโดย (กอล์ฟ) อัครา อมาตยกุล ร่วมด้วย (แพร) พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, สมชาย ศักดิกุล และ (แมน) ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์

เรื่องราวของ ท้าวพันวา (สมชาย ศักดิกุล) ที่ตัดสินใจจะสร้างเหมืองขึ้นท่ามกลางป่าเขาที่เต็มไปด้วยมนตร์ดำ ระหว่างการสร้างเหมืองก็เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ ขึ้นเมื่อมีคนตายคนแล้วคนเล่าซึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้ปลุกวิญญาณร้ายขึ้นมา ไพร (กอล์ฟ) อัครา อมาตยกุล นักล่าวิญญาณหนุ่มครึ่งมนุษย์ครึ่งภูติได้เดินทางมาพักผ่อนใกล้กับเหมืองปิศาจ และได้เผชิญหน้ากับวิญญาณชั่วร้ายเหล่านี้ ในขณะเดียวกัน ท้าวพันวา ก็ได้จ้างให้ ภารตี ให้มาจัดการภูติร้ายที่เหมืองแห่งนี้ แต่ในระหว่างทางเธอก็ได้เจอกับ ไพร กำลังต่อสู้กับภูติร้ายจึงเข้าไปช่วยเหลือแต่ก็พลาดท่าถูกจับตัวไป ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นฝีมือของใคร เขาและเธอจะสามารถปกป้องเหมืองแห่งนี้ได้หรือไม่อย่าพลาดชม