ภ.ฝรั่ง เรื่อง “X – เม็น : กำเนิดวูลฟ์เวอรีน” (X-MEN ORIGINS: WOLVERINE)

ภ.ฝรั่ง เรื่อง “X – เม็น : กำเนิดวูลฟ์เวอรีน” (X-MEN ORIGINS: WOLVERINE)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 20 ก.ค. 2556 เวลา 09:00 น.
นำแสดงโดย : ฮิวจ์ แจ็คแมน / ไรอัน เรย์โนลด์ / แดเนียล เฮนนี

“X – เม็น : กำเนิดวูลฟ์เวอรีน” (X-MEN ORIGINS: WOLVERINE)  ภาพยนตร์แนวแอคชันไซไฟ สุดมัน ที่ปลุกตัวละครจากหนังสือการ์ตูนให้มาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์ม ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง ผลงานการกำกับของ เกวิน ฮูด นำแสดงและอำนวยการสร้างโดยพระเอกหนุ่มมากความสามารถ ฮิวจ์แจ็คแมน ร่วมด้วย ไรอัน เรย์โนลด์ และ แดเนียล เฮนนี  ในภาคนี้ถือเป็นเรื่องราวปฐมบทของอภิมหาตำนาน X–เม็น ที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในทุกๆ ภาค การรวมตัวกันระหว่าง วูล์ฟเวอรีน กับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ชื่อดังในโลกของ X–เม็น อีกหลายๆ คน ในมหากาพย์บทสำคัญที่กลุ่มอิทธิพลพลังมหาศาลริอาจคิดทำลายมนุษย์กลายพันธุ์ทุกผู้ทุกนามให้สูญพันธุ์

โลแกน หรือ วูลฟ์เวอรีน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) 1 ในมนุษย์กลายพันธุ์ เขาเปรียบเสมือนเครื่องจักรสังหารอันทรงพลัง เขามีทั้งพลังเยียวยารักษา กรงเล็บอันแข็งแกร่ง กระโหลกศรีษะที่หลอมรวมกับโลหะอดาแมนเทียมสุดทนทาน มีอารมณ์ฉุนเฉียวและป่าเถื่อน วูลฟ์เวอรีน มีอดีตที่ทั้งโหดร้าย รุนแรงและโรแมนติก รวมทั้งมีความสัมพันธ์อันซับซ้อนกับ วิกเตอร์ คริด (ลีฟ ชรีเบอร์) และโครงการ Weapon X ซึ่งเป็นการทดลองลับสุดยอดของกองทัพที่ไม่น่าไว้วางใจ

วูลฟ์เวอรีน พยายามค้นหาอดีตของเขาเอง ซึ่งระหว่างการผจญภัยนั้น เขาได้พบกับ เดดพูล (ไรอัน เรย์โนลด์)  แกมบิต (เทย์เลอร์ คิตซ์) จอห์น เรธ (วิล.ไอ.แอม.)  พันเอก วิลเลียม สไตรเกอร์ (แดเนียล เฮนนี) และบรรดามนุษย์กลายพันธุ์อีกมากมาย ทั้งคนคุ้นเคยและพวกหน้าใหม่ รวมทั้งการปรากฏตัวอันน่าประหลาดใจของตำนานมนุษย์กลายพันธุ์อีกหลายคน ซึ่งจะพาพวกเขาไปสู่ต้นกำเนิดและค้นพบความจริงที่ไม่เคยรู้มาก่อน