ภ.ไทย “SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” (SAMUI SONG)

ภ.ไทย “SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” (SAMUI SONG)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 24 ส.ค. 2562 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ / เดวิด อัศวนนท์ / วิทยา ปานศรีงาม / สตีเฟน เซดนาอุย

ขอเชิญชวนคอหนังร่วมหาคำตอบกับภาพยนตร์ที่ชวนให้คนดูตั้งข้อสงสัยทุกๆ 5 นาที “SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” (SAMUI SONG) ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ที่เล่าเรื่องราวสุดลึกลับที่ถูกตีแผ่ผ่านนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เดวิด อัศวนนท์, วิทยา ปานศรีงาม และ สตีเฟน เซดนาอุย โดยได้ผู้กำกับสุดติสต์อย่าง เป็นเอก รัตนเรือง มาควบคุมการแสดง

วิยะดา (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) นักแสดงสาวที่พบรักและแต่งงานกับหนุ่มชาวฝรั่งเศสอย่าง เฌอโรม (สตีเฟน เชดนาอุย) ทั้งสองใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งแฟนหนุ่มของเธอได้มีโอกาสรู้จักกับ ท่านเจ้าคณะ (วิทยา ปานศรีงาม) ซึ่งเป็นผู้นำลัทธินอกกระแส เขาคลั่งลัทธินี้มาก และยังมีการชักชวนให้ วิยะดา มาเข้าร่วม แต่กลับทะเลาะกันยกใหญ่ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มไม่ลงรอยกัน

การฆาตกรรมจึงเกิดขึ้น เมื่อเธอบังเอิญได้พบกับ กาย (เดวิด อัศวนนท์) ชายหนุ่มแปลกหน้าที่เพิ่งรู้จักซึ่งมีอาชีพหลักเป็นฆาตกร เขารับปากกับ วิยะดา ว่าจะเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมดให้ เรื่องราวกลับวุ่นวายขึ้นเมื่อศพสามีของเธอหายไปอย่างไร้ร่องรอย เธอหวังว่าเรื่องทุกอย่างจะจบและเป็นอดีตไป แต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการตกเป็นเหยื่อโดยที่เธอไม่รู้มาก่อน ร่วมติดตามจุดจบของปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้ใน “SAMUI SONG ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” (SAMUI SONG)