ภ.ฝรั่งชุด “ณ กาลครั้งหนึ่ง ปี 6” (ONCE UPON A TIME YR.6)

ภ.ฝรั่งชุด “ณ กาลครั้งหนึ่ง ปี 6” (ONCE UPON A TIME YR.6)

แชร์

ซีรีส์เกาหลี : วันพุธที่ 19 มิ.ย. 2562 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : เจนนิเฟอร์ มอริสัน / จินนิเฟอร์ กูดวิน / โรเบิร์ต คาร์ไล

การกลับมาอีกครั้งของราชินีตัวร้ายกับเรื่องราวการผจญภัยจากเทพนิยายแฟนตาซีสู่ภาพยนตร์ซีรีส์อันโด่งดัง “ณ กาลครั้งหนึ่ง ปี 6” (ONCE UPON A TIME YR.6) ผลงานเรื่องเยี่ยมของผู้เขียนบทภาพยนตร์และบทโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง LOST ที่นำความทันสมัยของโลกแห่งความเป็นจริงมาผสมผสานกับโลกแห่งเทพนิยาย โดยใช้นักแสดงทีมเดิม คือ เจนนิเฟอร์ มอริสัน, จินนิเฟอร์ กูดวิน, โรเบิร์ต คาร์ไล, ลานา พาร์ริลลา, จาเร็ด กิลมอร์

การต่อสู้ครั้งสุดท้ายได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ เรจินา พยายามแยกร่าง ราชินีตัวร้าย ของตัวเองออกมาเพื่อกำจัดทิ้ง แต่ ราชินีตัวร้าย กลับพยายามที่จะหาทางทำลายล้างทุกสิ่งที่ขวางหน้า โดยชวน เซรินา แม่มดแห่งออซ น้องสาวของเธอมาร่วมมือกันทำลายโลก

เรจินา ได้ปลดปล่อยคำสาปใหม่ทำให้ เอ็มมา ไม่เชื่อในเรื่องเทพนิยายอีกต่อไป จนส่งผลทำให้ สโนว์ไวท์, ชาร์มมิง, ฮุก และชาวเมืองเทพนิยายในสตอรีบรูกสูญเสียพลัง แต่สิ่งที่ทุกคนไม่รู้คือการแยกร่างของ เรจินา นั้นได้ปลดปล่อยนางฟ้าสีดำที่มีอำนาจเหนือสิ่งใด นำมาซึ่งหายนะอันยิ่งใหญ่แห่งโลก สตอรีบรูกและตัวละครในโลกเทพนิยายทุกคน การกลับมาเพื่อทวงคืนอำนาจของ ราชินีตัวร้าย ที่มาพร้อมกับศึกครั้งยิ่งใหญ่ ที่พวกเขาต้องปกป้องเมืองสตอรีบรูกไว้ก่อนที่มันจะเปลี่ยนไปตลอดกาลจะเป็นเช่นไร มาร่วมท่องโลกแห่งเทพนิยายเหนือจินตนาการนี้ได้ใน ภาพยนตร์ฝรั่งชุด “ณ กาลครั้งหนึ่ง ปี 6” (ONCE UPON A TIME YR.6) ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร-พุธ เวลา 23.10 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 นี้