ภ.ไทย “วาเลนไทน์ สวีทตี้”

ภ.ไทย “วาเลนไทน์ สวีทตี้”

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. 2556 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : แดน วรเวช / ยิปซี คีรติ / เป้ อารักษ์ / แพตตี้ อังศุมาลิน / โก๊ะตี๋ / ยิปโซ รมิตา / สายป่าน อภิญญา / ว่าน ธนกฤต / โทนี่ รากแก่น / บีม กวี / จ๋า ณัฐฐาวีรนุช /

เพราะเชื่อว่าทุกคนอยากได้ "สภาวะทิ้งตัว" ทุกคนอยากได้ใครซักคนที่เรารัก ใครซักคนที่พึ่งพิงได้ และใครซักคนที่เราสามารถทิ้งทั้งตัวและหัวใจไว้กับเขาได้ เรื่องราวความรักของคนเหล่านี้เริ่มต้นขึ้นในคืนวันคริสมาสอีฟ และจบลงในคืนวันวาเลนไทน์ “วาเลนไทน์ สวีทตี้” ภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกผลงานต่อเนื่องจาก “ส.ค.ส.สวีทตี้” ผลงานการกำกับของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์  พร้อมเหล่านักแสดงทีมเดิม แดน วรเวช   ยิปซี คีรติ  เป้ อารักษ์  แพตตี้ อังศุมาลิน  โก๊ะตี๋   ยิปโซ รมิตา  สายป่าน อภิญญา  ว่าน ธนกฤต  โทนี่ รากแก่น  บีม กวี  จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หลายครั้งที่เราสรุปว่านี่คือตอนจบของความรัก แต่เชื่อเถอะบางทีมันอาจจะไม่ใช่จุดจบ แต่มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นด้วยซ้ำ จากภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้เราเชื่อได้ว่าความรักจะจบลงเมื่อไหร่ก็ได้ และความรักจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้เช่นกัน คนรักของเราอาจจะเป็นคนนี้ก็ได้ เป็นคนใหม่ก็ได้ หรืออาจจะเป็นคนเก่าก็ได้ ความรักเป็นเรื่องที่ไม่ได้สวยงามอย่างเดียวมันมีเรื่องที่เลวร้ายรวมอยู่ด้วย แต่เมื่อเราเลือกที่จะมีคนรักแล้วล่ะก็เราควรจะยอมรับทั้งส่วนที่สวยงามและส่วนที่เลวร้ายของคนรักเราด้วย

คุณเคยแอบรักแฟนเพื่อนมั้ย ? : ง้อ (ยิปซี คีรติ) คบกับ ตั๊ด (แดน วรเวช) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ มาแต (แพทตี้ อังศุมาลิน) เพื่อนสนิท ง้อ ต้องแบกรับความรู้สึกผิดที่ไปแย่งแฟนเพื่อน หนำซ้ำยังรู้สึกว่า ตั๊ด ก็ยังตัด มาแต ไม่ขาด แถมความเป็นเพื่อนระหว่าง ง้อ กับ มาแต ก็ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนแปลงไปด้วย ต้องมาดูกันว่าบทสรุปของความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร

คุณเคยจีบผู้ชายก่อนมั้ย ? : ในยุคหนึ่งที่ผู้หญิงกล้าจีบผู้ชายก่อน หนึ่งในนั้นคือ มาแต (แพทตี้ อังศุมาลิน) ลูกคุณหนูที่ชอบเอาแต่ใจ เธอเป็นฝ่ายออกตัวจีบ แทน (เป้ อารักษ์) มือกีต้าร์คลาสสิกและเจ้าของร้านพิซซ่า ก่อน จนกระทั่ง แทน ยอมตอบตกลงเป็นแฟนกับเธอ แต่ความรักฉาบฉวยแบบนี้จะไปได้ไกลจริงเหรอ

คุณเคยไม่ถูกกับแม่ของแฟนมั้ย ? : ฟ้า (สายป่าน อภิญญา) ต้องจำใจมาดูแล ภาวนา (แม่แดง ฉันทนา) แม่ของ หลังอาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) แฟนหนุ่มของเธอที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ฟ้า กับ ภาวนา ไม่ค่อยจะลงรอยกันซักเท่าไหร่ แต่วันหนึ่งจากที่ ฟ้า เคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นแค่แฟนของลูกชาย ฟ้า กลับรู้สึกว่าเธอเป็นลูกสาวคนหนึ่งของบ้านนี้ไปแล้ว

คุณเคยต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้ทั้งๆ ที่ไม่ได้ยอมรับมั้ย ? : ความรักที่โชคชะตาเล่นตลก จากโรคร้ายของหัวใจ กลายเป็นโชคดีเรื่องหัวใจ เมื่อ หมอดี้ (จ๋า ณัฐฐาวีรนุช) ตกลงแต่งงานกับ ฟิน (บีม กวี) คนไข้ที่มาผ่าตัดหัวใจกับเธอและหวังว่าจะใช้ชีวิตหลังแต่งงานอย่างมีความสุข แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ ฟิน ต้องหาเงินให้ครบ 1,000,000 บาท ส่งผลให้คู่รักต้องกลายเป็นคู่แข่งซะมากกว่า

คุณเคยแอบรักเพื่อนตัวเองมั้ย ? : เง็ก (ยิปโซ รมิตา) อุ่น (โทนี่ รากแก่น) เจ็ท (ว่าน ธนกฤต) กลุ่มเพื่อน 1 หญิง 2 ชาย ที่สนิทสนมกันมานาน แต่วันหนึ่งความรู้สึกของเพื่อนกลับเปลี่ยนไป เมื่อ เง็ก มีผู้ชายมาชอบ ต่อมความอยากเป็นเจ้าของก็กำเริบ จากที่เคยรู้สึกแค่เพื่อนมาตอนนี้ความรู้สึกมันดันมากกว่าเพื่อนโดยที่ไม่รู้ตัว