ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “สปาย” (SPY)

ภ.ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “สปาย” (SPY)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี / เจสัน สเตธัม / โรส เบิร์น / มิแรนดา ฮาร์ท / บอบบี้ คานิวัล แอลลิสัน แจนนีย์ / จูด ลอว์

ช่อง 7HD ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับภาพยนตร์ฝรั่ง “สปาย” (SPY) โดยได้ผู้กำกับไฟแรงอย่าง พอล ฟีก ที่ลงมือทั้งกำกับและเขียนบทเองมารับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์แอคชัน คอมเมดี้เรื่องนี้ พร้อมยกทัพสุดยอดนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี, เจสัน สเตธัม, โรส เบิร์น, มิแรนดา ฮาร์ท, บอบบี้ คานิวัล, แอลลิสัน แจนนีย์, และจูด ลอว์ 

เรื่องราวของสาวร่างท้วม ซูซาน คูเปอร์ (เมลิสซ่า แม็คคาร์ธี) นักวิเคราะห์ CIA ผู้ถ่อมตนที่ได้แต่นั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ ซูซาน คือหญิงสาวที่ไม่เคยมีใครกล่าวถึงเบื้องหลังภารกิจที่สุดแสนจะอันตรายขององค์กรสายลับแห่งนี้และเมื่อภายในองค์กรต้องมาเผชิญกับสภาวะขาดแคลนสายลับหลังจากที่ เบรดเลย์ ไฟน์ (จูด ลอว์) และ ริค ฟอร์ด (เจสัน สเตธัม) ได้ทำงานผิดพลาดและตกอยู่ในอันตราย ซูซาน จึงได้ขอโอกาสเพื่อที่จะพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง ในการรับอาสาปฏิบัติภารกิจสืบเรื่องราวของเครือข่ายนักค้าอาวุธ ซึ่งเธอจะต้องขัดขวางความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นให้ได้ มาร่วมติดตามภารกิจของสาวร่างท้วมคนนี้ว่าจะทำสำเร็จหรือไม่ทางช่อง 7HD กด 35