ภ.ฝรั่ง  เรื่อง “กระโจนฝัน ให้สนั่นโลก” (BANDSLAM)

ภ.ฝรั่ง เรื่อง “กระโจนฝัน ให้สนั่นโลก” (BANDSLAM)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : วาเนสซา แอนน์ ฮัดเกนส์ / เกย์แลนด์ คอนเนลล์ / อลิสัน มิฮาลกา

“กระโจนฝัน ให้สนั่นโลก” (BANDSLAM) ภาพยนตร์วัยรุ่นวัยใสที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจด้วยเสียงเพลง เมื่อเวทีการประกวดวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ “BANDSLAM” กลับมาอีกครั้ง เวทีที่จะสานฝันให้กลายเป็นจริงหรือทำลายความฝันลงในพริบตา นำแสดงโดย วาเนสซา แอนน์   ฮัดเกนส์  นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นจากภาพยนตร์ไตรภาคอย่าง High School Musical ภาค 1-3 ร่วมด้วย เกย์แลนด์ คอนเนลล์ และอลิสัน มิฮาลกา


วิล เบอร์ตัน (เกย์แลนด์ คอนเนลล์) เด็กหนุ่มที่มีโลกส่วนตัวสูงในสมองของเขาเต็มไปด้วยเสียงดนตรี เขาพึงพอใจกับโลกใบเล็กที่เขาสร้างขึ้น แต่แล้วเมื่อแม่ของเขาได้งานใหม่ที่นิวเจอร์ซีย์ เขาจำเป็นต้องย้ายโรงเรียนตาม ถึงแม้ว่าวัฒนธรรมในรั้วการศึกษาจะเป็นเหมือนกับโรงเรียนอื่นๆ ที่ผ่านมา แต่สิ่งหนึ่งที่แตกต่างออกไปในโรงเรียนนี้ คืออิทธิพลของดนตรีร็อคแอนด์โรลล์ และการประกวด Bandslam ของวงดนตรีร็อคที่มีชื่อเสียงของนิวเจอร์ซีย์ ด้วยความที่ วิล สนใจในเรื่องของดนตรีเป็นทุนเดิม การประกวดวงตรีสุดมันส์ครั้งนี้จึงดึงดูดใจเขาเป็นอย่างมาก วิล ได้เจอกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ร็อคสุดเปรี้ยวที่ชื่อ แซม (วาเนสซา แอนน์ ฮัดเกนส์ ) ทั้งคู่ต้องแปลกใจเมื่อพบกับ ชาร์ล็อตต์ (อลิสัน มิฮาลกา) สาวสวยผมบลอนด์สุดป๊อปปูล่าประจำโรงเรียน เธอหลงใหลในเพลงร็อคเช่นเดียวกับ ชาร์ล็อตต์  ได้เลือก วิล ให้มาเป็นส่วนหนึ่งของวงสำหรับการประกวด Bandslam
ในขณะเดียวกัน เบน วิทลี่ย์  กิ๊กเก่าของ ชาร์ล็อตต์ ก็หวังที่จะชนะการประกวดด้วยวงของเขาเองเช่นกัน การแข่งขันระหว่าง 2 วงได้เริ่มต้นขึ้นก่อนเวทีประกวดจริง การประกวดครั้งนี้อาจเป็นครั้งแรกในชีวิตของ วิล ที่ได้พบว่าตัวเองไม่ได้ถูกกำหนดมา เพื่อเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่  หากแต่เขาเกิดมาเพื่อเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง