ภ. ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก” (AVENGERS: AGE OF ULTRON)

ภ. ฝรั่ง โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน “อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก” (AVENGERS: AGE OF ULTRON)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 2560 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ / คริส เฮมสเวิร์ธ / มาร์ค รัฟฟาโล / คริส อีแวนส์ / สการ์เล็ต โจแฮนสัน / เจเรมี เรนเนอร์ / ดอน ชีเดียล

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับอภิมหาภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ จากค่ายมาร์เวล สตูดิโอ ที่ผู้ชมทั่วโลกต่างรอคอย การันตีด้วยการกวาดรายได้จากการฉายทั่วโลกไปกว่า 1,400 ล้านเหรียญสหรัฐ เรื่องราวการต่อสู้สุดระห่ำของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในทีมอเวนเจอร์ส เพื่อปกป้องมวลมนุษยชาติ ให้รอดพ้นจากการคุกคามของสุดยอดวายร้ายที่ถือกำเนิดขึ้นมาใหม่ ใน “อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก” (AVENGERS: AGE OF ULTRON) โดยได้สุดยอดผู้กำกับฝีมือฉกาจ จอส วีดอน กลับมารับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้อีกครั้ง พร้อมขนทัพนักแสดงนำสุดโด่งดังจากภาพยนตร์ภาคก่อนกลับมายกทีม นำโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เฮมสเวิร์ธ, มาร์ค รัฟฟาโล, คริส อีแวนส์, สการ์เล็ต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์ และดอน ชีเดียล

หลังจากการต่อสู้กับองค์กรไฮดร้าที่แฝงตัวเข้ามาอยู่ในหน่วยชีลด์ ทีมอเวนเจอร์สได้ค้นพบฐานปฏิบัติการลับที่เชื่อว่าเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายขององค์กรชั่วร้ายแห่งนี้ จึงได้บุกเข้าไปทำลายและจับกุม นายพลสตรักเกอร์ แกนนำหลักขององค์กรไฮดร้าได้สำเร็จ ซึ่งจากปฏิบัติการครั้งนี้ทำให้ โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) มีความคิดที่จะปัดฝุ่นโครงการเพื่อสันติสุขของชาวโลกขึ้นมาอีกครั้ง โดยอาศัยพลังงานจากคฑาของโลกิ มาใช้ในการประดิษฐ์หุ่นยนต์อัจฉริยะเพื่อคุ้มครองโลกใบนี้ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นเมื่อ อัลทรอน หุ่นยนต์อัจฉริยะสามารถที่จะพัฒนาตนเองจนยากที่จะมีใครควบคุมได้ แผนการทำลายล้างมวลมนุษยชาติจึงเริ่มต้นขึ้น เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากทีมอเวนเจอร์ส นำโดย ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา (คริส อีแวนส์), ธอร์ (คริส เฮมสเวิร์ธ), ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์ (มาร์ค รัฟฟาโล), แบล็ค วิโดว์ (สการ์เล็ต โจแฮนสัน) และ ฮอว์คอาย (เจเรมี เรนเนอร์) จึงต้องเผชิญกับบททดสอบอันยิ่งใหญ่ที่มีชะตากรรมของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน มหาสงครามการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่นี้จะเป็นอย่างไร ทีมอเวนเจอร์สจะสามารถกอบกู้โลกจากแผนการชั่วร้ายของศัตรูตัวฉกาจนี้ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการภาพยนตร์บิ๊กซีนีม่า โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี