ภ.ฝรั่งชุด เรื่อง “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร ปี 3” (Beauty and The Beast  Season 3)

ภ.ฝรั่งชุด เรื่อง “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร ปี 3” (Beauty and The Beast Season 3)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันอังคารที่ 13 มิ.ย. 2560 เวลา 00:25 น.
นำแสดงโดย : คริสติน เคิร์ก / เจย์ ไรอัน

สนุกกันวนไปอย่างต่อเนื่องกับ “ปริศนารัก เทพบุตรอสูร ปี 3” (Beauty & The Beast  Season 3) ภาพยนตร์ชุดแนวรักโรแมนติก ผสมแอ็คชั่น ไซไฟ สืบสวนสอบสวน และดราม่า ดัดแปลงมาจากซีรีส์ชื่อดังในยุค 80  อย่างโฉมงามกับนายอสูร ทีมนักแสดงยังเป็นนักแสดงชุดเดิมจาก ซีซั่น 2 ครบเซ็ต ทั้ง เจย์ ไรอัน ในบทบาท วินเซนต์ ชายหนุ่มที่กลายร่างเป็น บีทส์ เวลาโกรธ  และคริสติน เคิร์ก ในบทบาทแคทเธอรีน นักสืบสาวผู้มีความมุ่งมั่นในงานของตัวเอง

สำหรับซีซั่น 3 เรื่องราวความรักของแคทเธอรีน และอสูรหนุ่ม วินเซนต์ เริ่มลงตัวด้วยดี หลังจากต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ มากมายจากซีซั่น 1-2 แต่พวกเค้ายังต้องเผชิญกับเงื่อนงำปริศนาที่ท้าทายมากขึ้น

เมื่อ วินเซนต์ ได้เริ่มต้นชีวิตของเขาอีกครั้งในฐานะ ดร.เคลเลอร์ หมอฉุกเฉินคนใหม่ ที่โรงพยาบาลนิวยอร์ค เขาได้ใช้พลังพิเศษของการเป็นบีทส์ช่วยในการวินิจฉัยอาการของคนไข้อย่างแม่นยำ วินเซนต์ เริ่มตระหนักถึงความรักที่มีต่อแคทเธอรีน จึงได้ขอเธอหมั้นด้วยแหวนแต่งงานของแม่ในค่ำคืนอันแสนหวาน และโรแมนติก หลังจากที่ได้ตกลงจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ชีวิตก็ต้องวุ่นวายอีกครั้งเมื่อเขาและเธอ ค้นพบว่ามีใครบางคนได้จับคนบริสุทธิ์มาทำการทดลอง (แบบเดียวกับที่วินเซนต์ถูกกระทำให้ต้องกลายเป็นบีทส์) เขาและเธอจึงได้ช่วยกันคลี่คลาย และสืบหาว่าใครเป็นผู้เบื้องหลังเหตุการณ์นี้

ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ เวลา 00.10 น. และวันอังคาร เวลา 00.25 น. เริ่มตอนแรกคืนวันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2560 นี้