ภ.ไทย  เรื่อง “ความจำสั้น แต่รักฉันยาว”  (BEST IN TIME)

ภ.ไทย เรื่อง “ความจำสั้น แต่รักฉันยาว” (BEST IN TIME)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. 2556 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : อารักษ์ อมรศุภศิริ / ญารินดา บุนนาค / ศันสนีย์ วัฒนานุกูล / กฤษณ เศรษฐธำรงค์

ภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก “ความจำสั้น แต่รักฉันยาว” (BEST IN TIME) ผลงานการกำกับของ ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ฝีมือดีของ GTH ครั้งนี้กับผลงานที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ และความประทับใจให้กับแฟนๆ อีกครั้ง นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ   ประกบคู่กับนักแสดงสาวมากความสามารถ ญารินดา บุนนาค ร่วมด้วย ศันสนีย์ วัฒนานุกูล  กฤษณ เศรษฐธำรงค์  เรื่องราวความรักของคน 2 คู่ 2 วัย ที่วนเวียนมาพบกันในช่วงเวลาสั้นๆ  แต่กลับจดจำความรู้สึกดีๆ  ประทับอยู่ในความทรงจำซึ่งกันตราบนานเท่านาน

"รักที่อยากลืมกลับจำ"  เก่ง  (อารักษ์ อมรศุภศิริ) กลับมาพบกับ ฝ้าย (ญารินดา บุนนาค)  รักครั้งแรกของเขาอีกครั้ง  เมื่อเธอพาหมามารักษาที่คลินิกของเขา หลายปีที่พวกเขาไม่ได้เจอกัน เก่ง รู้เพียงว่า ฝ้าย แต่งงานไปกับเพื่อนสนิทของเขา และทั้งคู่เพิ่งจะหย่าร้างกัน เก่ง ลังเลที่จะเริ่มต้นใหม่กับรักครั้งเก่า เขาพยายามตัดใจด้วยการแกล้งทำเป็นไม่เคยรู้จักเธอ เพราะเธอเองก็จำเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ แล้วทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร
 
"รักที่อยากจำกลับลืม" ป้าสมพิศ (ศันสนีย์ วัฒนานุกูล) กับ ลุงจำรัส (กฤษณ เศรษฐธำรงค์) เป็นคู่รักที่พบกันในชมรมคอมพิวเตอร์เพื่อผู้สูงอายุ  ทุกๆ อาทิตย์ ลุงจำรัส จะขับรถจากสวนที่ชุมพรมาเรียนกับ ป้าสมพิศ  ที่กรุงเทพฯ  เพียงเพื่อจะได้อยู่ด้วยกันครั้งละ 3 ชั่วโมง ลูกของป้าสมพิศไม่เห็นด้วยที่แม่จะมีรักใหม่ในวัยนี้  เมื่อ ป้าสมพิศ รู้ว่าครอบครัวของตนจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ เธอจึงตัดสินใจหนีลูกไปหา ลุงจำรัส ที่ชุมพร  โดยที่ไม่รู้ว่าวันและวัยจะเป็นส่วนหนึ่งที่กำลังพรากเขาทั้งคู่ออกจากกัน แม้จะรู้ว่ายิ่งจำยิ่งเจ็บ เราก็ยังเลือกที่จะต่อสู้เพื่อความรัก