ภ.ไทย Timeline จดหมาย ความทรงจำ

ภ.ไทย Timeline จดหมาย ความทรงจำ

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 19 พ.ย. 2559 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : จิรายุ ตั้งศรีสุข / จรินทร์พร จุนเกียรติ / ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ / นพชัย ชัยนาม

ช่อง 7 สี ขอนำคุณผู้ชมไปพบกับภาพยนตร์รักสุดแสนซาบซึ้ง ที่จะทำให้คุณตราตรึงไปกับเรื่องราวความรักความผูกพันอันแสนอบอุ่นหัวใจใน “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” ผลงานการกำกับสุดละเมียดละไมของ นนทรีย์ นิมิบุตร สุดยอดผู้กำกับมากฝีมือแห่งวงการภาพยนตร์ของไทย ที่ฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องดังมาแล้วมากมาย อาทิ 2499 อันธพาลครองเมือง, นางนาก, จัน ดารา ฯลฯ

นำแสดงโดย จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงหนุ่มสุดหล่อเจ้าเสน่ห์ ขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ, จรินทร์พร จุนเกียรติ นักแสดงสาวดาวรุ่งฝีมือฉกาจ ร่วมด้วย ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ และนพชัย ชัยนาม

เรื่องราวความรักความผูกพันอันแสนซาบซึ้งของ มัท (ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์)” หญิงสาวที่ยังคงมีภาพความทรงจำแห่งรักอันแสนงดงามต่อ “ทัน (อดิศร อรรถกฤษณ์)” คนรักเก่าที่จากเธอไป โดยมีเพียง“ไร่สตรอว์เบอร์รี่” ที่ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ และ “แทน” (จิรายุ ตั้งศรีสุข) ลูกชายเพียงคนเดียว ที่เป็นเสมือนตัวแทนแห่งความรักของเขาและเธอ ซึ่งบัดนี้ แทน ได้เติบโตเป็นหนุ่ม และกำลังจะก้าวเข้าสู่ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยเพื่อเริ่มต้นชีวิตในแบบของตัวเอง

สำหรับ แทน แล้ว ตลอดชีวิต 19 ปี ที่ต้องเติบโตขึ้นมาภายใต้ร่มเงาแห่งความรักที่สมบูรณ์แบบของพ่อและแม่ กลับยิ่งทำให้เขาดิ้นรน และอยากออกไปสัมผัสกับโลกภายนอกตามวิธีคิดและการออกแบบชีวิตของเขาเองมากขึ้นเป็นทวีคูณ ชีวิตในกรุงเทพฯ เปรียบได้กับโลกใบใหม่ที่ทุกสิ่งรอบตัวล้วนน่าแปลกตา และแตกต่างจากโลกใบเก่าที่สะเมิง และที่นี่ทำให้ “แทน ”ได้พบกับ “จูน” (จรินทร์พร จุนเกียรติ) เพื่อนใหม่ที่มีวิธีคิดและมองโลกอย่างแตกต่าง แต่กลับเติมเต็มความรู้สึกบางอย่างให้กับ แทน” โดยไม่รู้ตัว กล่าวได้ว่า จูน คือผู้หญิงเพียงคนเดียวที่คอยผลักดันและเป็นแรงบันดาลใจให้ แทน ได้ค้นพบสิ่งที่มีค่าที่สุดและ
มีความหมายที่สุดในแบบฉบับของตัวเขาเอง นั่นคือ“ความทรงจำแห่งรัก”ที่จะอยู่ในใจของเขาตลอดไป