ภ.เกาหลีชุด เรื่อง โอละพ่อ...ละครอลเวง (THE LORD OF THE DRAMA)

ภ.เกาหลีชุด เรื่อง โอละพ่อ...ละครอลเวง (THE LORD OF THE DRAMA)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันจันทร์ที่ 27 มิ.ย. 2559 เวลา 02:10 น.
นำแสดงโดย : คิม เมียงมิน / จอง เรียววอน / ชอย ซีวอน / โอ จีอึน / จอง มันชิก

ช่อง 7 สี ขอนำเรื่องราวสุดแสนอลเวง เกี่ยวกับวงการธุรกิจละคร ในประเทศเกาหลี มานำเสนอให้แฟนๆ ได้เห็นถึงกระบวนการผลิตละครอันแสนสลับซับซ้อน และได้เห็นถึงความดราม่าของชีวิตจริงที่ยิ่งกว่าในละคร นำแสดงโดย คิม เมียงมิน พระเอกมากฝีมือคนหนึ่งของเกาหลี ที่ห่างหายจากวงการละครไปนาน และได้กลับมาพร้อมกับบทบาทใหม่ ด้วยบทของ แอนโทนี คิม  ผู้บริหารแห่ง เอ็มไพร์โปรดักชั่น ที่ได้รับฉายาว่าเป็นราชาแห่งวงการละคร ที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำละครเรื่องไหน ก็ประสบความสำเร็จไปหมด จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ ลี โกอึน หญิงสาวผู้ช่วยนักเขียนบทละครชื่อดัง  ซึ่งรับบทโดย จอง เรียววอน นางเอกสาวแสนสวยที่เคยฝากผลงานซีรีส์ชื่อดังไว้อย่าง  Which star are you from (รักนี้...มาจากไหน) ในเรื่องนี้ ลี โกอึน ต้องมีชีวิตที่พลิกผัน จากฝันที่วาดเอาไว้ เธออยากจะเป็นนักเขียนบทละครมือหนึ่งที่มีชื่อเสียงแห่งวงการละครเกาหลี แต่ แอนโทนี คิม ผู้ที่สามารถยอมทำทุกอย่างเพื่อเงินและเพื่อธุรกิจของตนให้ประสบความสำเร็จที่สุด กลับทำความฝันของเธอพังไปพร้อมกับธุรกิจของเขาเอง นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงที่มาช่วยสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ อย่าง ชอย ซีวอน (หนึ่งในสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์) รับบทเป็น คัง ยอนมิน นักแสดงซูเปอร์สตาร์ ชื่อดัง หน้าตาดี มีความสามารถ เขาเป็นคนหยิ่ง และมีความมั่นใจในตัวเองสูง  คู่ขวัญกับ โอ จีอึน  ที่รับบทเป็น ซอง มินอา นักแสดงสาวที่มีค่าตัวสูง อีกทั้งยังเคยเป็นอดีตรักกับ แอนโทนี คิม เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆ ในวงการละครจะเป็นอย่างไร มาร่วมติดตามความสนุกไปพร้อมๆ กันใน ภาพยนตร์ชุดรอบดึก ทุกคืนวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 02.10 น. เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.นี้

แอนโทนี คิม ผู้บริหารแห่งเอ็มไพร์โปรดักชั่น  กำลังผลิตละครเรื่อง รอยรักรอยแค้น ซึ่งเขาต้องการให้ จอง แจจู ผู้เขียนบทละครเรื่องนี้ ทำการแก้บทใหม่ โดยให้เพิ่มโฆษณาผลิตภัณฑ์บางอย่างลงไปในละคร แต่ จอง แจจู ไม่ยอมแก้ให้ แอนโทนี คิม จึงพยายามหาทางให้นักเขียนบทแก้บทให้ได้ ด้วยการหลอก ลี โกอึน ซึ่งเป็นผู้ช่วยนักเขียนของ จอง แจจู ให้ทำการแก้บทให้ เขาโกหกกับ ลี โกอึน ว่า นักเขียนบท จอง แจจู ประสบอุบัติเหตุ และต้องการให้เธอแก้บทให้ดังกล่าว อีกทั้งยังให้สัญญากับเธอว่าจะพิจารณาการเขียนบทของเธอให้อีกด้วย ซึ่งเมื่อทำการแก้บท และถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย แอนโทนี คิม จ้างคนขับมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งเทปให้ทันเวลา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่กระชั้นชิดมากๆ สุดท้ายเทปได้ทำการส่งเรียบร้อยทันเวลา แต่คนขับมอเตอร์ไซค์ กลับเกิดอุบัติเหตุ และเสียชีวิต  เมื่อ จอง แจจู ได้ทราบเรื่องที่มีการแก้บทและถามเรื่องนี้กับ แอนโทนี คิม เขากลับปฏิเสธ ทำให้ ลี โกอึน ได้รับความผิดนี้ไปเต็มๆ ในขณะเดียวกัน เรื่องคนขับมอเตอร์ไซต์ที่ไปส่งเทปแล้วเสียชีวิตได้กลายเป็นข่าวใหญ่ในสังคมและได้มีการโจมตี แอนโทนี คิม ที่มีการติดสินบนกับครอบครัวคนขับรถเพื่อปิดบังความจริง แอนโทนี คิม จึงถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้บริหาร เอ็มไพร์โปรดักชั่น

3 ปีต่อมา แอนโทนี คิม ได้พยายามหวนกลับสู่ เอ็มไพร์โปรดักชั่น เพื่อเริ่มต้นใหม่ เขาได้ทราบมาว่า เอ็มไพร์มีโปรเจคยักษ์ใหญ่ เป็นละครที่มีการร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลี-ญี่ปุ่น แอนโทนี คิม นึกถึงบทละครที่ ลี โกอึน เคยเขียนเอาไว้ เขากลับไปค้นหาบทละครของ ลี โกอึน และได้ทำการปรับเปลี่ยนบทเล็กน้อย หลังจากนั้น แอนโทนี คิม ได้ทำการเสนอเรื่องนี้ไปยังญี่ปุ่น และได้ผลเป็นที่ยอมรับ แอนโทนี คิม เร่งตามหา ลี โกอึน เพื่อให้มาร่วมงานกับเขาที่ญี่ปุ่น ในตอนแรก ลี โกอึน ยังไม่ยอมร่วมงานกับเขา เพราะโกรธแค้นเรื่องราวเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำให้เธอต้องเสียโอกาสดีๆ ไป แต่สุดท้ายเธอยินยอม ที่จะร่วมงาน แอนโทนี คิม  เนื่องจากเธอต้องการพิสูจน์ตัวเองให้แม่เธอเห็น และสานฝันให้เป็นความจริง

เมื่อทั้งคู่ตกลงที่จะร่วมงานกัน จึงได้ไปเซ็นสัญญาที่ญี่ปุ่น และเริ่มดำเนินการผลิต แอนโทนี คิม เร่งดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ ด้วยความความมุ่งมั่น และความกดดัน เขาต้องการให้ คัง ยอนมิน ซูเปอร์สตาร์ของเกาหลี มาร่วมงานด้วย แต่กลับมีอุปสรรคเกิดขึ้น เนื่องจากทางเอ็มไพร์ ก็ต้องการ คัง ยอนมิน ไปร่วมงานกับละครเรื่องใหม่ด้วยเช่นกัน สุดท้ายแล้ว คัง ยอนมิน จะมาร่วมงานกับ  แอนโทนี คิม ได้อย่างไร ละครที่เขาทำในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเหมือนเช่นที่ผ่านมาหรือไม่ ติดตามได้ใน โอละพ่อ...ละครอลเวง (THE LORD OF THE DRAMA) ทางช่อง 7 สี