ภ.ฝรั่งชุด

ภ.ฝรั่งชุด "CAT.8 หายนะโปรแกรมถล่มโลก” (CAT.8)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันพุธที่ 6 เม.ย. 2559 เวลา 01:10 น.
นำแสดงโดย : Matthew Modine / Maxim Roy / Ted Whittall / Kate Drummond / Kalinka Petrie / Spiro Malandrakis / Trevor Hayes

จากเทคโนโลยีขั้นสุดยอดที่ใช้ในการปกป้องโลก  กลับกลายมาเป็นอาวุธที่จะสร้างภัยพิบัติสุดร้ายแรงในการทำลายล้างโลก พวกเขาและเธอเหล่านักวิทยาศาสตร์มากความสามารถจะสามารถหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ไว้ได้หรือไม่ ร่วมลุ้นไปกับการหาทางกอบกู้โลกของพวกเขาได้ในภาพยนตร์มินิซีรีส์เรื่องเยี่ยม “CAT.8 หายนะโปรแกรมถล่มโลก” (CAT.8) ผลงานการกำกับของ Kevin Fair ผู้กำกับมากฝีมือชาวแคนาดา พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย Matthew Modine นักแสดงหนุ่มใหญ่ขวัญใจนักวิจารณ์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดโด่งดังเรื่อง The Dark Knight Rises ที่จะมารับบทเป็น นักวิทยาศาสตร์ผู้กุมชะตากรรมของมวลมนุษยชาติ ร่วมด้วย Maxim Roy, Ted Whittall, Kate Drummond, Kalinka Petrie, Spiro Malandrakis และ Trevor Hayes

ในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของโลก ตั้งแต่เรื่องของระบบเศรษฐกิจ, โครงสร้างพื้นฐานของสังคม ไปจนถึงการรักษาความปลอดภัยจากภัยคุกคามต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับโลก ภายใต้โปรแกรม High Frequency Disruptor Program โดยโปรแกรมนี้จะดูดซับพลังงานของดวงอาทิตย์ มาแปรเป็นฉนวนความร้อนในการป้องกันการโจมตีจากอาวุธทุกชนิด แต่เมื่อโปรแกรมนี้เกิดความผิดพลาด ไปสร้างแรงดันมหาศาลให้แก่ฉนวนความร้อน จึงทำให้เกิดคลื่นหายนะที่แผ่กระจายไปทั่วโลก ก่อให้เกิดภัยพิบัติสุดร้ายแรงต่างๆ ทั้งการเกิดแผ่นดินไหว เมืองสำคัญถูกไฟเผาไหม้ จนระบบการทำงานทุกอย่างพังพินาศ

รัฐบาลทั่วโลกต่างเริ่มหมดหวังกับเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น แต่ ดร. เจน แบรนท์ (Maxim Roy) นักวิทยาศาสตร์สาวประจำกองทัพสหรัฐจึงได้พยายามที่จะหาหนทางกู้วิกฤตที่กำลังเกิดขึ้นครั้งนี้ โดยขอความช่วยเหลือจาก ดร. ไมเคิล มิทเชลล์ (Matthew Modine) นักวิทยาศาสตร์หนุ่มใหญ่ ผู้เคยทำลายโปรแกรม High Frequency Disruptor Program ฉบับดั้งเดิมเมื่อหลายปีก่อน เพราะเขาตระหนักถึงผลลัพธ์อันเลวร้ายที่จะตามมาเมื่อโปรแกรมเกิดความผิดพลาด เขาและเธอจะสามารถกู้วิกฤตอันร้ายแรงครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและติดตามได้ใน  “CAT.8 หายนะโปรแกรมถล่มโลก” (CAT.8) ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เวลา 01.10 น. เริ่มคืนวันพุธที่ 6 เมษายน 2559 นี้