ภ. ไทย “รักแรกกระแทกจิ้น” (VIRGIN AM I)

ภ. ไทย “รักแรกกระแทกจิ้น” (VIRGIN AM I)

แชร์

หนังดังเขย่าจอ : วันพุธที่ 13 เม.ย. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : นิโคล เทริโอ / ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร / พรวรา สิทธิประศาสน์ / ทองภูมิ สิริพิพัฒน์

รักแรกกระแทกจิ้น” (VIRGIN AM I) ภาพยนตร์ไทยสุดน่ารัก ที่นำเรื่องราวของความรัก 3 เหตุการณ์มาร้อยเรียงเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวได้อย่างน่าประทับใจ ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องยาวเรื่องแรกของ อนุชิต มวลพรม ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ที่สั่งสมประสบการณ์ในวงการภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากความสามารถ นำโดย นิโคล เทริโอ, ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, พรวรา สิทธิประศาสน์ และทองภูมิ สิริพิพัฒน์

จิ้นที่ 1 เรื่องราวของ แป้ด (พรวรา สิทธิประศาสน์) สาวโสดวัยกลางคน ที่แอบหลงรัก โอม (ทองภูมิ สิริพิพัฒน์) อาจารย์สอนดนตรี เพื่อนชายคนสนิท แต่เขากลับไม่สนใจเธอเลยแม้แต่น้อย เพราะเขาเห็นเธอเป็นแค่เพื่อนสนิทที่แสนดีตลอดมา ทำให้ สุเกมส์ (เอกชัย เอื้อสังคม) ดีเจรายการวิทยุชื่อดัง เพื่อนรุ่นพี่ของ แป้ด และ โอม  ต้องพยายามหาทางงัดเอาสารพัดวิธีมาช่วยทำให้ แป้ด สามารถพิชิตใจ โอม ให้ได้

จิ้นที่  2 เรื่องราวความรักในวัยเรียนของ เดี่ยว (สุทิวัส วงษ์สำราญ) เด็กหนุ่มโรงเรียนชายล้วน ที่กำลังอินเลิฟกับสาวสวยอย่าง แพร (ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ) แต่แล้วความรักกลับต้องสะดุดลง เมื่อมีคลิปลามกอนาจารของ เดี่ยว หลุดว่อนเน็ต ซึ่งทำให้ ธิดา (นิโคล เทริโอ) และ อั๋น (ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร) แม่กับพ่อของ เดี่ยว ที่กำลังมีปัญหาเตียงหักรักร้าว กลับมาตามติดชีวิตของ เดี่ยว มากขึ้น ทำให้เขารู้สึกอึดอัด และตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนซี้ชื่อ นิว (ปภังค์กร อิงคนันท์) เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

จิ้นที่  3 เรื่องราวของ ตูมตาม (ทองเอก ปิยะวาท) หนุ่มเชียงรายหน้าตาดี ที่โกหกแฟนสาว มด (รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์) เพื่อไปแสดงภาพยนตร์อีโรติค 3D เรื่องแรกของเมืองไทย หาเงินมาใช้หนี้พนันบอล  ตูมตาม ต้องมาเข้าฉากเลิฟซีนอันดุดันสนั่นจอกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ลีลาเด็ดอย่าง ชมพู่ (พริมพิสา  วัชรคีรินทร์) ทำให้เขาและเธอกลายมาเป็นเพื่อนซี้กัน หลังจากที่ ตูมตาม กลับเชียงราย และทำทุกอย่างเพื่อให้ มด เห็นว่าเขารักเธอจริง  มด เริ่มใจอ่อนและเปิดโอกาสให้ ตูมตาม อีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันความรู้สึกแปลกๆ ที่ ตูมตาม มีต่อ ชมพู่ ก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้นโดยที่ตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร