ภ.ไทย “6.66 ตายไม่ได้ตาย”

ภ.ไทย “6.66 ตายไม่ได้ตาย”

แชร์

หนังดังเขย่าจอ : วันพุธที่ 23 มี.ค. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา / เจสัน ยัง / ยอดชาย เมฆสุวรรณ

เมื่อวัฏจักรแห่งความตายถูกทำให้ผิดเพี้ยน “คนตายไม่ได้ตาย คนเกิดไม่ได้เกิด” เรื่องราวปริศนาอันน่าสะพรึงกลัว ที่ต้องค้นหาคำตอบจึงเริ่มต้นขึ้นใน “6.66 ตายไม่ได้ตาย” ผลงานการกำกับของผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ทแกล้ว เรืองรัตน์ พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือ นำโดย สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา, เจสัน ยัง และยอดชาย เมฆสุวรรณ
 
ดาว (สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา) นักข่าวสาวสายอาชญากรรม ได้พยายามถ่ายรูปผู้ร้าย แต่ถูกจับได้และถูกไล่ยิง แต่เธอรอดกลับมาอย่างหวุดหวิด เมื่อเธอกลับมาที่รถก็ได้รับข่าวจากโรงพยาบาลว่า อาจารย์ดิน (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) พ่อของเธอที่ขาดการติดต่อกันมานานได้ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา แต่เมื่อไปถึงที่โรงพยาบาลเธอกลับพบเรื่องเหลือเชื่อคือ พ่อของเธอได้ฟื้นคืนชีพอย่างปาฏิหาริย์ หลังจากนั้น ดาว ต้องพบกับเหตุการณ์ประหลาดต่างๆ เมื่อคนตายกลับไม่ตาย เด็กที่จะเกิดกลับไม่ได้เกิด ทุกรายล้วนทุกข์ทรมาน และนำพาเธอไปสู่ภาวะเฉียดตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันเหมือนมีอำนาจอะไรบางอย่าง ที่ไม่อยากให้เธอมีชีวิตอยู่ และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นให้ ดาว ต้องค้นหาความจริง
 
จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับ วุธ (เจสัน ยัง) นายตำรวจหนุ่มเพื่อนเก่าสมัยเรียน เขามาเพื่อสอบสวนคดีการฆ่าตัวตายของ อาจารย์ดิน ทั้งคู่จึงต้องช่วยกันคลี่คลายปริศนาที่เกิดขึ้น เธอจะสามารถหยุดเรื่องราวเหนือความตายนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “6.66 ตายไม่ได้ตาย”