ภ.ไทย “มึง-กู เพื่อนกันจนวันตาย” (MY TRUE FRIEND)

ภ.ไทย “มึง-กู เพื่อนกันจนวันตาย” (MY TRUE FRIEND)

แชร์

หนังดังเขย่าจอ : วันพุธที่ 9 มี.ค. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : มาริโอ้ เมาเร่อ / ณัฐชา จันทพันธ์ (เม้าส์ B.O.Y.) / มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ

“มึง-กู เพื่อนกันจนวันตาย” (MY TRUE FRIEND) ภาพยนตร์ไทยที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของช่วงชีวิตวัยรุ่น และมิตรภาพของคำว่า “เพื่อน” ผลงานการกำกับของ อัศจรรย์ สัตโกวิท ผู้กำกับหนุ่มมากฝีมือ พร้อมทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง นำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสุดหล่อจากภาพยนตร์สุดโด่งดัง พี่มาก...พระโขนง, ณัฐชา จันทพันธ์ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง ที่พลิกบทบาทมารับงานแสดงภาพยนตร์ และมนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ นางเอกน้องใหม่ฝีมือคุณภาพ
 
เรื่องราวช่วงชีวิตวัยรุ่นที่เกิดขึ้นของ กัน (มาริโอ้ เมาเร่อ) กับ สอง (ณัฐชา จันทพันธ์) เด็กหนุ่มสองคนที่มีบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง กัน เด็กหนุ่มผู้ถูกมองจากคนรอบข้างว่าเป็น เด็กเกเร เนื่องจากเป็นหัวโจกของกลุ่มเพื่อนที่ชอบหาเรื่องทะเลาะวิวาท เขาเป็นลูกคนเดียวของเจ้าของโรงแรมระดับห้าดาว การที่พ่อแม่ใช้เงินเลี้ยงดูมากกว่าความรักความใส่ใจ ทำให้ กัน เติบโตมาอย่างโดดเดี่ยว เขาจึงพยายามไขว่คว้าหาความรักความอบอุ่นจากเพื่อน และให้ความสำคัญกับความรักระหว่างเพื่อนมากกว่าความรักแบบหนุ่มสาวซึ่งต่างจากวัยรุ่นทั่วๆ ไป
 
สอง เด็กหนุ่มผู้ถูกแม่เลี้ยงดูมาอย่างเข้มงวด เขาไม่เคยได้คิดตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง การขาดอิสระทำให้เขากลายเป็นคนเก็บตัว จนเมื่อแม่ของเขาแต่งงานใหม่ เขาจึงใช้เหตุนี้เป็นข้ออ้างในการขอย้ายไปเรียนต่อกับพี่สาวที่เชียงใหม่ เพราะไม่ต้องการอยู่กับพ่อเลี้ยง
 
วันแรกของการเปิดเรียน สอง ได้รู้จักกับ เนม (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) เพื่อนร่วมห้องสาวสวย ที่คอยเตือนให้ สอง ระวังตัวและอย่าเข้าใกล้ กัน เพราะ กัน เป็นหัวโจกของกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลระดับจังหวัด และยังแนะนำให้ สอง รู้จักกับเพื่อนรุ่นพี่อย่าง ดิว (ราณี แคมเปน) ซึ่งเรียนอยู่วิทยาลัยเดียวกัน สอง ชอบ ดิว ตั้งแต่แรกเห็น ดิว เองก็สนใจ สอง ไม่น้อยเหมือนกัน แต่ความรักระหว่างพวกเขากลับถูกกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ขัดขวาง สอง ถูกดักทำร้าย ด้วยความกลัวทำให้เขายอมถอยห่างจากเธอ
 
กัน แอบเห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ สอง จึงตัดสินใจชวน สอง เข้าแก๊งค์ Sperm วิถีชีวิตของ สอง จึงเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง สอง ได้เรียนรู้ชีวิตด้านมืดของวัยรุ่นที่นิยมยกพวกตีกัน การลองผิดลองถูก ความหมายของคำว่า “เพื่อน” และข้อแตกต่างระหว่างคำว่า “อันธพาล” กับ “ลูกผู้ชาย”