ภ.ไทย “THE ROOM ห้อง/หลอก/หลอน”

ภ.ไทย “THE ROOM ห้อง/หลอก/หลอน”

แชร์

หนังดังเขย่าจอ : วันพุธที่ 2 มี.ค. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : สาวิกา ไชยเดช / กวี ตันจรารักษ์ / ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ / โอซา แวง

THE ROOM ห้อง/หลอก/หลอน ภาพยนตร์ไทยสุดหลอน ที่จะพาคุณผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวลึกลับถึง 3 เรื่อง 3 ตอน จาก 3 ผู้กำกับ ประกอบไปด้วย เรื่องแรก GREEN SONATA ผลงานการกำกับของ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ที่เคยมีผลงานการกำกับภาพยนตร์สุดแนวอย่าง ซัมบาลา พร้อมทีมนักแสดงสุดเซ็กซี่ นำโดย โอซา แวง, โยโกะ ทาคาโน่ และทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ เรื่องที่สอง 17.00 น. ผลงานการกำกับของ จะเด็ด เอื้อยฉิมพลี ผู้กำกับหนุ่มมากความสามารถที่สั่งสมประสบการณ์จากการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์มาหลายเรื่อง นำแสดงโดย สุหฤท สยามวาลา เจ้าพ่อเด็กแนว และพระเอกสุดหล่อ กวี ตันจรารักษ์ และเรื่องสุดท้าย Honey Moon Suite ผลงานการกำกับของ อิทธิศักดิ์ เอื้อสุนทรวัฒนา ผู้กำกับหนุ่มสุดแนว นำแสดงโดย นางเอกสาวมากความสามารถ สาวิกา ไชยเดช
  
GREEN SONATA เรื่องราวของ คุณหลวงคีตศาสตร์โกศล (ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์) ผู้ซึ่งได้ชื่อว่ารัก แอนนา (โอซา แวง) ผู้เป็นภรรยาสุดหัวใจ ถึงขนาดที่ว่าจะทำอะไรก็ต้องทำไปด้วยกัน แต่ความโชคร้ายได้เกิดขึ้นเมื่อ แอนนา ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นคนพิการ ทำให้ คุณหลวงคีตศาสตร์โกศล ต้องเข้าไปใช้บริการของโคมเขียวจนได้เจอกับ บัวผัน (แก้ว เมธาวี) สาวโสเภณีที่คิดอยากจะมาเป็นภรรยาของคุณหลวง และพยายามที่จะเข้ามาอยู่ในบ้านของคุณหลวง แต่เธอกลับไม่รู้เลยว่าความน่ากลัวกำลังคืบคลานเข้ามาใกล้เธอเรื่อยๆ
 
17.00 น. เรื่องราวของ เฮียเบิ้ม (สุหฤท สยามวาลา) เจ้าพ่อขาใหญ่ตกอับ และ ไอ้โบ้ (กวี ตันจรารักษ์) ลูกน้องคนสนิท ที่ได้ตัดสินใจเข้าพักที่อพารท์เมนท์แห่งหนึ่งในห้องพักหมายเลข 513 ที่มีบรรยากาศสุดแสนจะน่ากลัว ทั้งคู่จะทำอย่างไรเมื่อต้องมาพบเจอกับเรื่องราวความน่ากลัวและความลับที่ถูกซ่อนเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนาฬิกาตีบอกเวลา 17.00 น.
 
Honey Moon Suite เรื่องราวของ เปิ้ล (สาวิกา ไชยเดช) สาวสวยผู้ยังคงเสียใจจากการถูกแฟนบอกเลิก เธอได้มาเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆ ที่กรุงเทพฯ หลังจากได้รับรางวัลห้องพัก Honey Moon Sweet มาฟรี เมื่อมาถึงโรงแรม เปิ้ล พบว่าโรงแรมดูเงียบเหงาจนน่าขนลุก เปิ้ล ได้มาเจอกับ ไมค์ (อติล่า กุนเทอร์) ชายหนุ่มรูปหล่อ ที่เธอรู้สึกถูกชะตาด้วย แต่ก็ต้องคลาดกันไป จนเพื่อนๆ แนะนำให้ เปิ้ล ลองทำพิธีกรรมตอนเที่ยงคืน เพื่อที่จะได้เห็นหน้าของเนื้อคู่ตนเองในกระจก แต่การกระทำครั้งนี้กลับนำมาซึ่งความน่ากลัวสุดสยองเกินกว่าที่เธอคิดไว้