ภ. ไทย “Who are you ใคร...ในห้อง”

ภ. ไทย “Who are you ใคร...ในห้อง”

แชร์

ภาพยนตร์วันพุธ : วันพุธที่ 17 ก.พ. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : สินจัย เปล่งพานิช / กัญญา รัตนเพชร์ / ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์

ภาพยนตร์ไทยที่จะมาเขย่าขวัญสั่นประสาท จนทำให้คุณผู้ชมต้องตกตะลึงไปกับเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่ง ที่มีลูกชายเป็นโรค “ฮิคิโคโมริ“ ขังตัวเองอยู่แต่ในห้องมาเป็นเวลานานถึง 5 ปี ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากความสามารถ ภาคภูมิ วงษ์จินดา พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย สินจัย เปล่งพานิช สุดยอดนักแสดงหญิงแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมด้วย กัญญา รัตนเพชร์ และธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์

นิดา (สินจัย เปล่งพานิช) แม่ค้าขายแผ่นหนังโป๊ อาศัยอยู่กับ ต้น ลูกชายเพียงคนเดียวของเธอที่เป็นเหมือนคนคุ้นเคยที่เธอไม่รู้จัก เพราะ ต้น มีอาการ “ฮิคิโคโมริ” แยกตัวออกจากสังคมและขังตัวเองอยู่แต่ในห้องมานานถึง 5 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพราะความรักและตามใจลูกมากจนเกินไป ทำให้ นิดาไม่กล้าเข้าไปยุ่มย่าม และแทบไม่เคยรับรู้ความเป็นไปภายในห้องปิดตายนั้นเลย มีเพียงแผ่นกระดาษที่ใช้สื่อสารกันผ่านช่องใต้ประตูเท่านั้น ที่ทำให้ นิดา แน่ใจว่าลูกของเธอยังมีชีวิตอยู่

แต่เมื่อใครบางคนพยายามที่จะอยากรู้อยากเห็นบางสิ่งที่อยู่หลังประตูบานนั้นจนเกินพอดี จึงทำให้เกิดเรื่องราวที่คาดไม่ถึงตามมากับใครอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โดม (พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) ครีเอทีฟรายการทีวี, ป่าน (กัญญา รัตนเพชร์) หญิงสาวขี้โรคบ้านฝั่งตรงข้าม, โอ๊ต (ฉัตรโสรฬ ธนูทิพยกุล) มอเตอร์ไซค์รับจ้างหัวขโมย, วิรัช (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) พ่อของต้น หรือแม้กระทั่งตัว นิดา เอง เมื่อความหลอนระทึกกำลังเฉียดกรายเข้าใกล้ตัว นิดา มากขึ้นทุกขณะ เธอจึงต้องคลี่คลาย และขุดคุ้ยความจริงทุกอย่างให้ปรากฏด้วยตัวของเธอเอง แม้จะต้องเผชิญหน้ากับฝันร้ายที่สุดในชีวิตก็ตาม บางสิ่งบางอย่างอันน่าสะพรึงกลัวกำลังคืบคลานออกมา ความลับสุดสยองของห้องปิดตายนั้นคืออะไรกันแน่ รวมค้นหาคำตอบได้ใน “Who are you ใคร...ในห้อง