ภ.ไทย “ลัดดาแลนด์”

ภ.ไทย “ลัดดาแลนด์”

แชร์

ภาพยนตร์วันพุธ : วันพุธที่ 3 ก.พ. 2559 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : สหรัถ สังคปรีชา / ปิยธิดา วรมุสิก / สุทัตตา อุดมศิลป์ / อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย

“ลัดดาแลนด์” ภาพยนตร์สยองขวัญ ตำนานของดินแดนสุดสะพรึงแห่งเมืองเชียงใหม่ ที่จะนำทุกท่านมาพบกับความหลอนเขย่าขวัญสั่นประสาท เรื่องราวการฆาตกรรมยกครัวสุดโหดเหี้ยม นำมาสู่ต้นเหตุแห่งความเฮี้ยนภายใน “หมู่บ้านลัดดาแลนด์” ผลงานการกำกับของ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ นำแสดงโดยพระเอกมาดแมนแสนอบอุ่น สหรัถ สังคปรีชา ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน ปิยธิดา วรมุสิก ร่วมด้วยหนูน้อยมากความสามารถ น้องปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ และ น้องก๊อบแก๊บ อธิพิชญ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย

ธีร์ (สหรัถ สังคปรีชา) หนุ่มพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ เขาใฝ่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเองเพื่อลดปมด้อยที่ทำให้เขารู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ป่าน (ปิยธิดา วรมุสิก) ภรรยา ที่แม่ยายพร่ำกรอกหูอยู่ตลอดเวลาว่า ธีร์ กระจอกเกินไปสำหรับเธอ แนน ลูกสาววัยรุ่นที่ ธีร์ ไม่เคยได้อยู่ร่วมชายคาเพราะส่งไปให้แม่ยายช่วยเลี้ยงดู นัท ลูกชายวัย 5 ขวบที่ยังเดียงสาพอจะเห็นพ่ออย่างเขาเป็นฮีโร่

ธีร์ คิดว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหน หากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลักประกันความสุขของครอบครัวได้ เมื่อโอกาสมาถึงเขาได้รับข้อเสนอเป็นตำแหน่งผู้ช่วยฝ่ายการตลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่มากขึ้นและค่าที่ดินที่ถูกลง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ก็ไม่ใช่ฝันที่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป เขาตัดสินใจทิ้งชีวิตเก่าเพื่อไปตั้งรกรากใหม่ในบ้านที่เขาเลือกแล้วว่าดีที่สุด โดยไม่ฟังคำทัดทานของภรรยาและลูก

ธีร์ เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขมากกว่านี้ ที่ “หมู่บ้านลัดดาแลนด์” เขายิ้มอย่างภาคภูมิว่าในที่สุดครอบครัวของเขาก็ได้มาอยู่กันพร้อมหน้า โดยไม่รู้ว่าในค่ำคืนเดียวกันนั้นเอง มีเด็กรับใช้ชาวพม่าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ คนร้ายสาดน้ำกรดเธอจนใบหน้าแหลกเหลวแล้วทุบตีเธอจนตายก่อนนำศพไปยัดไว้ในตู้เย็น ซึ่งถือเป็นการฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ท่ามกล่างความหวาดกลัวของทุกคนในหมู่บ้าน แล้วเหตุการณ์สุดสะพรึงต่างๆ ก็เริ่มเกิดขึ้น แม้หมู่บ้านไหนๆ ก็มีคนตาย แต่ไม่ใช่ทุกหมู่บ้านจะได้ประสบกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในลัดดาแลนด์