ภ.ซีรีส์เกาหลี “DREAM สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ” (DREAM)

ภ.ซีรีส์เกาหลี “DREAM สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ” (DREAM)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. 2555 เวลา 02:15 น.
นำแสดงโดย : คิมบอม, จู จินโม, ซน ดัมบิ

ช่อง 7 สี ขอนำเรื่องราวการต่อสู้ ของหนุ่มน้อยช่างฝัน ลี จางซ็อก หนุ่มน้อยผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝันและความมุ่งมั่นเพื่อชัยชนะ มาให้คุณผู้ชมได้ร่วมเป็นกำลังใจให้เขากันอีกครั้ง นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มวัยรุ่นขวัญใจสาวๆ ผู้เคยฝากรอยยิ้มแสนหวานจากบทบาทเพลย์บอยสุดหล่อ ในซีรีส์ชื่อดัง รักฉบับใหม่...หัวใจ 4 ดวง (BOYS OVER FLOWERS)  ทางช่อง 7 สี คิมบอม กับการพลิกบทบาทมาเป็นนักต่อสู้ผู้ไม่เคยยอมแพ้ แม้โชคชะตาจะไม่เข้าข้างเขาสักเท่าไหร่ โดยได้แรงผลักดันสำคัญจากพระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม จู จินโม ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ ฝากหัวใจติดปลายนวม (Punch) และผลงานภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย กับบทบาทของ นัม เจอิล ผู้จัดการนักกีฬาหนุ่มผู้พร้อมจะทำความฝันของนักกีฬาให้เป็นจริง พร้อมด้วยสาวน้อย ปาร์ก โซยอน ที่นำแสดงโดย ซน ดัมบิ นักร้องสาวสุดฮอตฉายา Dancing Queen แห่งเกาหลี ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้หนุ่มน้อย ลี จางซ็อก ต่อสู้เพื่อความฝันโดยมีเป้าหมายเดียวกัน....คือชัยชนะ ร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพวกเขาได้ใน “DREAM สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ” (DREAM) โปรแกรมเด็ดภาคดึก  (คืนวันจันทร์ - พฤหัสบดี  เวลา 02.15 น.) เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2555

ลี จางซ็อก หนุ่มน้อยผู้มีประวัติเคยผ่านสถานพินิจเนื่องด้วยคดีล้วงกระเป๋า โดยรับเคราะห์แทนพ่อของตัวเอง ซึ่งเป็นนักล้วงกระเป๋ามือฉกาจ  จางซ็อก ใช้ชีวิตอย่างสิ้นหวังด้วยวัยเพียง 22 ปี  หลังจากออกจากสถานพินิจแล้ว จางซ็อก ต้องไปทำงานในคลับแห่งหนึ่งเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง แต่เขากลับมีเรื่องทะเลาะวิวาท ชกต่อยกัน จนถึงขั้นน็อคนักมวยที่มีชื่อเสียงลงได้ เป็นเหตุให้ นัม เจอิล เห็นแววในตัวของ จางซ็อก จึงชวน จางซ็อก มาเป็นนักมวยกับเขา ด้วยความจำเป็นเรื่องหนี้สิน จางซ็อก จึงต้องมาเป็นนักมวยในความดูแลของ เจอิล ด้วยเงื่อนไขที่ว่า เจอิล ต้องปั้นเขาให้เป็นแชมป์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและหาเงินให้ได้มากที่สุด เจอิล เองก็มีประวัติไม่สู้ดีนัก อดีตเขาเป็นนักเบสบอลเก่า แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บเขาก็ไม่สามารถเล่นเบสบอลได้อีก เขาจึงผันตัวเองเป็นผู้จัดการนักกีฬา โดยได้รับการสั่งสอนและดูแลจาก คัง เคียงทัก ประธานบริษัทตัวแทนนักกีฬาชื่อดัง โดยสอนให้ใช้จุดอ่อนของนักกีฬามาทำให้พวกเขามีอำนาจเหนือการต่อรองใดๆ แต่เมื่อ เจอิล เริ่มปีกกล้าขาแข็ง อีกทั้ง คัง เคียงทัก เริ่มรู้ว่า เจอิล มีใจให้กับ ผู้หญิงที่ตนเองชอบ คัง เคียงทัก จึงหาหนทางให้ เจอิล หมดทางสู้ โดยโยนความผิดให้กับ เจอิล ในคดีเรื่องอื้อฉาวของบริษัทที่ให้นักกีฬาใช้สารกระตุ้น อีกทั้งความผิดเรื่องการใช้จุดอ่อนของนักกีฬามากอบโกยผลประโยชน์ต่างๆ  เจอิล จึงต้องออกจากบริษัทอย่างหมดเนื้อหมดตัว แต่ด้วยความเป็นนักกีฬาของเขา เขาจึงไม่คิดยอมแพ้ และพยายามติดต่อกับนักมวยชื่อดัง ปาร์ก จงชุล อดีตนักมวย ที่ต้องการกลับคืนสู่วงการ เพราะรู้ว่า คัง เคียงทัก เอง ก็พยายามที่จะติดต่อ จงชุล เหมือนกัน จนในที่สุด จงชุล ยอมให้ เจอิล เป็นผู้จัดการของเขา แต่ไม่ทันที่ จงชุล จะได้ขึ้นชกบนเวที ก็กลับมีเรื่องกับ จางซ็อก เด็กเสริฟในคลับซะก่อน เป็นเหตุถึงขั้นชกต่อยกัน จนทำให้ เจอิล ได้เจอและเห็นแววของ จางซ็อก และทำให้ จางซ็อก ได้เป็นเด็กในสังกัดของ เจอิล ในที่สุด

เจอิล พา จางซ็อก ไปหา โค้ช ปาร์ค เบียงซัม เพื่อขอให้ช่วยฝึกสอนทักษะการชกมวยให้กับ จางซ็อก แต่โค้ชรู้จัก เจอิล ในแง่ลบ อีกทั้ง เจอิล ยังเคยอยู่ในบริษัทของศัตรูนั่นคือ คัง เคียงทัก ผู้ซึ่งดึงตัว เมงโดพิล นักมวยที่โค้ชรักเหมือนลูกไปอยู่ในสังกัด ทำให้ เจอิล ต้องพยายามทำทุกวิถีทาง ที่จะให้โค้ชยอมรับ โดยผ่านทางครอบครัวของโค้ชเอง จนสุดท้ายโค้ชก็ยอมรับในตัว เจอิล  และทำให้โค้ชรู้ว่าแท้จริงแล้ว เจอิล เป็นคนอบอุ่นและไม่เลวร้ายอย่างที่คิด โค้ชจึงสอนและฝึกซ้อม จางซ็อก อย่างหนักเพื่อการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ จางซ็อก และ เจอิล มีโอกาสได้รู้จักและใกล้ชิดกับ ปาร์ก โซยอน ลูกสาวของโค้ชผู้ซึ่งมีความสามารถและความสนใจด้านกีฬาเป็นอย่างมาก แถมเธอยังมีเสน่ห์ดึงดูดหนุ่มๆให้เข้ามาเรียนในโรงยิมของพ่อเธออยู่เสมอ จนเมื่อ จางซ็อก และ เจอิล ก้าวเข้ามาในชีวิต จึงมีเหตุทำให้หัวใจเธอต้องปั่นป่วนจนกลายเป็นรักสามเส้าโดยไม่รู้ตัว

เมื่อ คัง เคียงทัก เริ่มรู้ข่าวคราวเกี่ยวกับ เจอิล ว่าเขาเริ่มเข้ามามีบทบาทในวงการมวยอีกครั้ง และเขาสามารถทำให้ จางซ็อก มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาได้ คัง เคียงทัก จึงเริ่มหาวิธีการที่จะทำลาย เจอิล อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการส่งนักมวยคนเก่ง เมงโดพิล ให้ขึ้นชกและพยายามทำให้ จางซ็อก ชกมวยไม่ได้อีกต่อไป แถมยังรวบรวมค่ายมวยเล็กๆให้เป็นพันธมิตร เพื่อสร้างเป็นสมาคมมวยและใช้วิถีทางกฎหมายเข้ามากำหนดให้นักมวยต้องมีใบอนุญาตในการชกเท่านั้นจึงจะสามารถขึ้นชกได้ และยังปล่อยข่าวว่า จางซ็อก เคยเป็นขโมย อีกทั้งยังกล่าวหา เจอิล ว่าเป็นคนโกงการแข่งขัน พวกเขาจะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆเพื่อก้าวไปสู่ชัยชนะได้อย่างไร ร่วมให้กำลังใจพวกเขาได้ใน “DREAM สังเวียนเพื่อฝัน หัวใจเพื่อเธอ” (DREAM)