ภ.ไทย “LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” (LAST SUMMER)

ภ.ไทย “LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” (LAST SUMMER)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 30 ม.ค. 2559 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : จิรายุ ละอองมณี (เก้า) / สุทัตตา อุดมศิลป์ (ปันปัน) / พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม (อาย) / เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา (เบสท์)

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคนพลาดไม่อยากจำ แต่คนตายอยากบอก “LAST SUMMER ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” (LAST SUMMER) ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญ กับเรื่องราวชวนติดตาม ที่จะทำให้คุณผู้ชมรู้สึกมากกว่าความกลัว กำกับการแสดงโดย 3 ผู้กำกับหนุ่มฝีมือดี กิตติธัช ตั้งศิริกิจ, สิทธิศิริ มงคลศิริ, และ ษรัณยู จิราลักษม์ นำแสดงโดยเหล่านักแสดงวัยรุ่นไฟแรง จิรายุ ละอองมณี (เก้า),  สุทัตตา อุดมศิลป์ (ปันปัน), พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม (อาย)  และ เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา (เบสท์)

ในช่วงฤดูร้อน จอย (พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม) นักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังมีอนาคตอันสดใสในวงการบันเทิง ชีวิตของเธอดูเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปที่มีทุกอย่างเพียบพร้อม แต่วันหนึ่ง จอย กลับบ่นว่า “อยากตาย” ทำให้ สิงห์ (จิรายุ ละอองมณี) เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยซึ่งแอบหลงรัก จอย อยากพาเธอไปเที่ยวปลอบใจ สิงห์ จึงแอบขโมยรถพ่อไปรับ จอย กับเพื่อนสนิท มีน (สุทัตตา อุดมศิลป์) และพาคู่หู กานต์ (กฤษ สถาปนพิทักษ์กิจ) ไปเที่ยวทะเลด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขกลับกลายเป็นคืนสุดสยอง เมื่อเกิดโศกนาฎกรรมไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ จอย เกิดชักจนตาย สิงห์ มีน และ กานต์ พยายามอำพลางศพ เพราะทั้งสามก็ไม่แน่ใจว่าการตายของ จอย เกิดเพราะอุบัติเหตุหรือเพราะความผิดพลาดของตนเอง แต่ระหว่างที่พวกเขากำลังพยายามซ่อนศพก็เกิดเรื่องราวสุดสยองมากมาย มีเพียง มีน เท่านั้นที่สามารถรอดชีวิตกลับไปเรียนต่อได้

มีน พยายามลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ แต่ ผีจอย ก็ตามติดไปสร้างความสะเทือนใจและเขย่าขวัญให้ มีน อีก เพราะลึกๆ แล้วทั้ง 2 มีความลับที่จะต้องสะสางกัน และไม่เพียงเท่านั้น ผีจอย กลับไปที่บ้านแล้วพบว่าน้องชาย ติ่ง (เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา) กลายเป็นคนสำคัญของบ้านแทนเธอ ทั้งๆ ที่ ติ่ง ได้ทำสิ่งที่เลวร้ายกับ จอย ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ผีจอย มีเรื่องราวอยากบอกกับคนเป็น แต่ทั้งคนรัก เพื่อนสนิท และน้องชาย ล้วนไม่มีใครอยากรับรู้หรือจดจำ จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวระทึกขวัญที่เขย่าหัวใจของผู้ชมทุกคน