ภ.ไต้หวันชุด  “LOVE OR BREAD เผลอใจรัก…นักต้มตุ๋น” (LOVE OR BREAD) ตอนที่ 9

ภ.ไต้หวันชุด “LOVE OR BREAD เผลอใจรัก…นักต้มตุ๋น” (LOVE OR BREAD) ตอนที่ 9

แชร์

หนังรอบเช้า : วันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. 2555 เวลา 08:30 น.
นำแสดงโดย : เจิ้งหยวนช่าง / หลินอี้เฉิน

ภ.ไต้หวันชุด  “LOVE OR BREAD เผลอใจรัก…นักต้มตุ๋น” (LOVE OR BREAD) ตอนที่ 9

หากใครเคยประทับใจกับผลงานของ 2 พระเอก-นางเอก สุดน่ารักและสุดฮอตจากไต้หวัน เจิ้งหยวนช่าง  (โจ เฉิง) และหลินอี้เฉิน (เอเรียล หลิน) ใน ซีรีส์  IT STARTED WITH A KISS กันมาแล้ว ครั้งนี้ช่อง 7 สี นำผลงานยอดนิยมชิ้นใหม่ของทั้งคู่มาให้แฟนๆ ได้ร่วมอมยิ้มไปกับความน่ารัก สดใส ของพวกเขากันอีกครั้งใน  LOVE OR BREAD เผลอใจรัก...นักต้มตุ๋น (LOVE OR BREAD) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดีชวนขำ กับเรื่องราวความรักของสาวแสนดี จอมขยัน ที่ดันเผลอใจไปรักกับหนุ่มหล่อจอมขี้เกียจ แถมยังต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันด้วยความจำเป็น ถึงทั้งคู่จะมีนิสัยที่ต่างขั้ว แต่ก็สามารถลงตัวกันได้ในความรัก มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจในความรักแบบเผลอๆ ของพวกเขากันได้ใน LOVE OR BREAD เผลอใจรัก...นักต้มตุ๋น (LOVE OR BREAD) ในหนังรอบเช้า ทุกเช้าวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 08.30 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2555 นี้



เจิ้งซานเหม่ย สาวน้อยน่ารัก นิสัยดี แต่มีฐานะที่แสนธรรมดาค่อนไปทางยากจน เธอต้องหาเลี้ยงพ่อ แม่ น้องชาย และหลานชาย แถมยังต้องหาเงินส่งเป็นรายเดือนไปให้แฟนของเธอที่ไปเรียนต่ออยู่ที่ต่างประเทศอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ทำให้พ่อและแม่ของเธอไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เธอทำให้กับแฟนหนุ่ม ซานเหม่ย จึงตัดสินเดินทางไปอเมริกาเพื่อไปหาคนรักและแต่งงานกับเขา แต่กลับต้องพบกับความผิดหวัง เธอโดนหักหลังจากแฟนหนุ่ม เธอจึงเดินทางกลับไต้หวันโดยไม่มีใครรู้ และด้วยเหตุบังเอิญบางอย่าง ทำให้เธอได้พบกับ แฟรงก์ ชายหนุ่มจอมขี้เกียจและไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ แถมยังต้องมาอยู่ร่วมบ้านกันด้วยความจำเป็น



แฟรงก์ แตกต่างกับ ซานเหม่ย อย่างสิ้นเชิง ซานเหม่ย เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น จิตใจดีงาม และแสนขยัน แฟรงก์ เริ่มเห็นความดีและความน่ารักในตัวของ ซานเม่ย และเริ่มปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น โดยเก็บความรู้สึกที่มีต่อ ซานเม่ย ไว้ในใจ แต่จู่ๆ ซานเม่ย ก็ได้พบกับชายในฝัน ชายหนุ่มร่ำรวยผู้แสนดี แฟรงก์ พร้อมจะหลีกทาง เพื่อให้เธอได้มีความสุขกับความรักที่สมบูรณ์แบบ แต่ความจริงแล้วหัวใจของ ซานเม่ย อยู่ที่ใคร ร่วมติดตามและให้กำลังใจความรักของพวกเขาได้ใน LOVE OR BREAD เผลอใจรัก...นักต้มตุ๋น (LOVE OR BREAD)