ภ.ฝรั่ง   เรื่อง “ยกหัวใจให้ “ยัยตัวร้าย” (MY SASSY GIRL)

ภ.ฝรั่ง เรื่อง “ยกหัวใจให้ “ยัยตัวร้าย” (MY SASSY GIRL)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. 2555 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : เจสซี แบรดฟอร์ด / อีไลชา คิวธ์เบิร์ต (ELISHA CUTHBERT)

“ยกหัวใจให้ “ยัยตัวร้าย”” (MY SASSY GIRL) ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอเมดี ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับคู่รักทุกคู่ ผลงานการกำกับของ ยานน์ ซามูอัล นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มรูปหล่อ เจสซี แบรดฟอร์ด ประกบคู่กับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ อีไลชา คิวธ์เบิร์ต เมื่อความรักที่สุดแสนจะบังเอิญ นำพาให้เขาและเธอมาเจอกัน และด้วยความแซบซ่าน่ารักของทั้งคู่ จะทำให้คุณรู้ว่า “ความรัก” สวยงามแค่ไหน

ชาร์ลี (เจสซี แบรดฟอร์ด) หนุ่มเจี๋ยมเจี้ยมที่วางแผนจะออกจากบ้านมาอยู่นิวยอร์ก และไล่ตามความฝันของตัวเอง โดยหวังจะได้ทำงานในบริษัทเครื่องตัดหญ้ารายใหญ่ ซึ่งตรงกันข้ามกับ จอร์แดน (อีไลชา คิวธ์เบิร์ต)
สาวขี้เมา ก๋ากั๋น จอมโวยวาย จากอัปเปอร์อีสไซด์ นิวยอร์ก ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยให้มันเป็นไป โดยไม่คำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นจากการตัดสินใจและการกระทำอันหุนหันพลันแล่นของตัวเอง

 ครั้งแรกที่ทั้งคู่พบกัน ชาร์ลี  ได้ช่วยชีวิต จอร์แดน ที่เมาแอ๋เกือบตกรางรถไฟเอาไว้ เขาอุ้มเธอไปที่หอพักของเขา แต่โชคร้ายถูกเข้าใจผิดในข้อหาลักพาตัวจนโดนทัณฑ์บน  ต่อมาไม่นาน จอร์แดน ก็สืบหาเขาจนเจอ และสั่งให้เขามาพบกับเธอ เพื่ออธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นพวกเขาก็เริ่มต้นความสัมพันธ์แปลกๆ ที่ จอร์แดน เป็นคนกำหนด แม้ จอร์แดน จะอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายแต่ ชาร์ลี ก็หลงรักผู้หญิงวุ่นวายคนนี้แบบเต็มๆ.

 จอร์แดน บังคับให้ ชาร์ลี ออกผจญภัยกับเธอ เพื่อพิสูจน์ว่าเขาถูกลิขิตมาเพื่อเธอหรือเปล่า ชาร์ลี ไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไร แต่เขาก็ตกลงทำในสิ่งที่ จอร์แดน ต้องการ กระทั่งผ่านไป 1 ปี เหตุการณ์ต่างๆ ก็คลี่คลาย และโชคชะตาก็ให้คำตอบว่าพวกเขาเป็นคู่กันหรือไม่