ภ.ไทย  เรื่อง “สุดเขต สเลดเป็ด”

ภ.ไทย เรื่อง “สุดเขต สเลดเป็ด”

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. 2555 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : (เป้) อารักษ์ อมรศุภศิริ / (ยิปโซ) รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ / โก๊ะตี๋ อารามบอย / ตุ๊กกี้ ชิงร้อย

ภาพยนตร์อารมณ์ดีผลงานการกำกับของ ยอร์ช พวงเพชร ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย เช่น “32 ธันวา” “ส.ค.ส. สวีทตี้” ในครั้งนี้กับภาพยนตร์ที่จะมาเรียกรอยยิ้มเรื่องใหม่ สุดเขต สเลดเป็ด นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่มารับบท สุดเขต ชายหนุ่มผู้สุดเหวี่ยงในการใช้ชีวิต รักในเสียงดนตรีพร้อมกับมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง มาเจอกับสองสาวผู้คลั่งไคล้ดาราตัวแม่ “ยิปโซ รมิดา” รับบท มะยม กับคู่ซี้ “ตุ๊กกี้” รับบท กิ๊บซี่ พร้อมทั้งขบวนดาวตลกที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะอีกมากมาย อาทิ ค่อม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ อารามบอย และ แจ๊ส ชวนชื่น

บางครั้งเริ่มต้นที่ใครไม่สำคัญ สุดท้ายแล้วผลลัพธ์เท่ากันไม่ใช่หรือ  เมื่อโลกจับคู่คนสองคนที่ยากจะเข้าถึงมาพบกัน  เริ่มจาก สุดเขต (อารักษ์ อมรศุภศิริ) ชายหนุ่มหน้าตาธรรมดาที่นิสัยไม่ธรรมดา ชอบทำตามความต้องการของตัวเอง ไม่ต้องการพื้นที่ในสังคม มะยม (รมิดา มหาพฤกษ์พงศ์) สาวหมวยหน้าตาธรรมดา ชอบทำตัวน่ารัก และบริหารเสน่ห์ให้หนุ่มๆ รอบตัวเสมอ

  นอกจากนั้นยังมี กิ๊ฟซี่ (สุดารัตน์ บุตรพรหม) สาวหน้าตาบ้านๆ ผู้ไม่เคยกังวลเรื่องหน้าตาในสังคม อันเด้อ  (โก๊ะตี๋ อารามบอย) หนุ่มตัวเล็กแต่ใจไม่เล็ก ผู้มีความใฝ่ฝันแต่ดันไร้ฝีมือ ก้อง (ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์) หนุ่มผู้เปรียบเสมือนเจ้าชายขี่ม้าขาวในฝันของสาวๆ รวมถึงมะยม ร่วมด้วย โตโร่ (โทนี่ รากแก่น) เทพบุตรสุดแนวที่พร้อมกระชากหัวใจสาวให้หลงใหลในบัดดล  เมื่อทั้งหมดโคจรมาเจอกัน เรื่องราววุ่นๆ ที่มาพร้อมเรียกเสียงหัวเราะจึงบังเกิด