ภ.แอนิเมชัน “โซเฟียที่หนึ่ง เจ้าหญิงมือใหม่” (DISNEY SOFIA THE FIRST: ONCE UPON A PRINCESS) / “เจ้าหมาน้อยในแดนมหัศจรรย์ เดอะมูฟวี่” (PUPPY IN MY POCKET THE MOVIE)

ภ.แอนิเมชัน “โซเฟียที่หนึ่ง เจ้าหญิงมือใหม่” (DISNEY SOFIA THE FIRST: ONCE UPON A PRINCESS) / “เจ้าหมาน้อยในแดนมหัศจรรย์ เดอะมูฟวี่” (PUPPY IN MY POCKET THE MOVIE)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. 2558 เวลา 10:00 น.

วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ  ภูมิใจเสนอ “โซเฟียที่หนึ่ง เจ้าหญิงมือใหม่” (DISNEY SOFIA THE FIRST: ONCE UPON A PRINCESS) ภาพยนต์แอนิเมชันเรื่องเยี่ยมที่จะมาเอาใจคุณหนูๆ และคุณผู้ชม ผ่านตัวละครสุดน่ารัก เจ้าหญิงตัวน้อย โซเฟีย โดยจะนำเสนอเรื่องราวของการใช้ชีวิตเป็นเจ้าหญิงมือใหม่ในวังอันแสนใหญ่โต ผลงานการเขียนของ เครก เกอร์เบอร์ เจ้าของรางวัลเดย์ไทม์ เอ็มมี อวอร์ดส สาขาผู้ประพันธ์และควบคุมดนตรียอดเยี่ยม ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ติดใจในความน่ารักสดใสและเสียงเพลงอันแสนไพเราะแห่งโลกจินตนาการในเรื่องนี้อย่าพลาดชม ในยอดภาพยนต์นานาชาติ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 ทางช่อง 7 สี โซเฟีย สาวน้อยแสนซนคนธรรมดา ชีวิตของเธอต้องพลิกผันกลายมาเป็นเจ้าหญิง เพราะแม่เธอได้เข้าพิธีสมรสกับพระราชา สถานะของเธอจึงกลายมาเป็นเจ้าหญิงในทันที ซึ่งการเป็นเจ้าหญิงมือใหม่นั้นไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิด เธอต้องเรียนรู้วิธีการปฏิบัติตัวเป็นเจ้าหญิงในโรงเรียนฝึกรัชทายาท  ต้องทำการผูกมิตรกับพี่น้องต่างมารดาซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้ให้ความเป็นมิตรกับเธอมากนัก แถมยังต้องเอาชนะเวทย์มนต์ของพ่อมดให้ได้อีกด้วย แต่หนทางการก้าวไปเป็นเจ้าหญิงอย่างเต็มรูปแบบของเธอก็ไม่ได้เลวร้ายไปซะทั้งหมด เพราะเธอยังได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ สัตว์พูดได้ และคำแนะนำที่ดีจากแขกพิเศษอย่าง ซินเดอเรลล่า อยู่เสมอเธอจะกลายเป็นเจ้าหญิงอย่างเต็มรูปแบบได้หรือไม่ร่วมเอาใจช่วยและติดตามชมเธอได้ใน  “โซเฟียที่หนึ่ง เจ้าหญิงมือใหม่” (DISNEY SOFIA THE FIRST: ONCE UPON A PRINCESS)

ต่อด้วย  ภ.แอนิเมชัน “เจ้าหมาน้อยในแดนมหัศจรรย์ เดอะมูฟวี่” (PUPPY IN MY POCKET THE MOVIE)  ภาพยนตร์แอนิเมชันซึ่งสร้างมาจากของเล่นชื่อดัง ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในต่างประเทศ โดยนำเสนอเรื่องราว การผจญภัยสุดน่ารักของเด็กสาว เคท และเหล่าหมาน้อยในดินแดนมหัศจรรย์  พ็อกเก็ตวิลล์   ที่แฝงไปด้วยพลังแห่งมิตรภาพของมนุษย์กับสัตว์เลี้ยง บนโลกของจินตนาการที่ไม่มีคำว่าถูกหรือผิด แต่แน่นอนว่าหนทางการผจญภัยในโลกแห่งนี้ย่อมไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เมื่อโลกแห่งความจริงและโลกของจินตนาการย่อมมีเรื่องราวที่ไม่คาดฝันมากมาย

ณ โลก พ็อกเก็ตวิลล์ อันสุดอัศจรรย์ที่เหล่าสุนัขและแมวตัวน้อยอาศัยอยู่ มีเจ้าหญิงแมวน้อยแสนสวยองค์หนึ่งชื่อ อาวา เธอคอยจับคู่สัตว์เลี้ยงให้กับพวกเด็กๆ ในโลกของความจริงเพื่อให้เกิดมิตรภาพที่ดีระหว่างคนและสัตว์อยู่เสมอ เธอผู้นี้มีฝาแฝดชื่อ เอวา เอวาเป็นแฝดที่จิตใจเต็มไปด้วยความริษยาคอยแต่จะสร้างความเสียหายให้ อาวา  และเมืองพ็อกเก็ตวิลล์อยู่เสมอ  วันหนึ่ง  เอวา  ได้ก่อเรื่องจนทำให้เจ้าหญิง อาวา ถูกส่งไปอยู่ในโลกความเป็นจริงโดยบังเอิญ ในขณะที่เด็กสาว เคท ก็มาปรากฏตัวอยู่ในโลกพ็อกเก็จวิลล์เช่นกัน  แต่ด้วยจิตใจอันมีเมตตาของ เคท เขาจึงช่วยดูแลพ็อกเก็ตวิลล์  โดยในระหว่างที่เจ้าหญิง อาวา ไม่อยู่ เคท กับหมาน้อยของเธอที่ชื่อ  เมจิก ก็ช่วยกันจับคู่ระหว่างเด็กกับสัตว์เลี้ยงแทนเจ้าหญิง อาวา เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย แต่แฝดริษยา เอวา ก็พยายามจะขัดขวาง เคท และหมาน้อย เมจิก อยู่ทุกวิถีทาง เพราะ เอวา ต้องการที่จะขึ้นเป็นเจ้าหญิงแทนแฝดพี่ของเธอ เรื่องราวจะสับสนอลวนแค่ไหน การผจญภัยในครั้งนี้จะเกิดปฏิหาริย์ขึ้นหรือไม่ ร่วมลุ้นและติดตามชมพวกเขาได้ใน ยอดภาพยนต์นานาชาติ วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 ทางช่อง 7 สี