ภ.ไทย “แม่นาค 3D”

ภ.ไทย “แม่นาค 3D”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 14 พ.ย. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : บงกช คงมาลัย / รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง

ช่อง 7 สีขอนำคุณผู้ชมร่วมปลุกตำนานภาพยนต์รักสุดสยองขวัญที่จะมาส่งผ่านความเฮี้ยนกันแบบทะลุจอ กับภาพยนตร์ไทยสามมิติเรื่องแรก “แม่นาค 3D” ผลงานการกำกับของ พิชัย น้อยรอด โดยได้นักแสดงคุณภาพอย่าง บงกช คงมาลัย รับบทเป็น นางนาค และ รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง รับบทเป็น นายมาก  ซึ่งพวกเขาจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของหญิงสาวผู้จงรักภักดีต่อสามีผู้เป็นที่รักถึงแม้ชีวิตจะดับสลาย แต่ดวงวิญญาณ ก็ยังรอคอยการกลับมาของสามี โดยผู้เป็นสามีนั้นไม่รู้เลยว่าเมียและลูกของตนนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว

ณ พระโขนง  มีสามีภรรยาคู่หนึ่งซึ่งรักกันมาก แต่จำต้องพรากจากกันเพราะสามี นายมาก (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) ถูกหมายเกณฑ์ไปเป็นทหาร โดยภรรยา คือ นางนาค (บงกช คงมาลัย) ขณะนั้นกำลังตั้งท้องอ่อนๆ อยู่ นางนาค ได้แต่ร่ำร้องเสียใจในขณะที่ส่งสามีไปเป็นทหาร โดยไม่รู้เลยว่าชะตากรรมของผู้เป็นสามีจะเป็นเช่นไร เมื่อ นายมาก ถูกเกณฑ์ไปรบในสงคราม เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงถูกส่งตัวไปรักษากับ สมเด็จพุฒาจารย์โต ที่วัดระฆัง วันแล้ววันเล่า นางนาค ก็ไม่ได้ข่าวคราวของสามีเลย จนกระทั่งเจ็บท้องคลอดลูก นางนาค เบ่งลูกด้วยความเจ็บปวด แต่ในที่สุดก็ไม่สำเร็จ เธอขาดใจตายทั้งแม่และลูก ฝ่าย นายมาก เมื่อบาดแผลหายดีแล้วก็รีบกลับมาบ้านด้วยความเป็นห่วงลูกเมีย  แต่ในระหว่างทางนั้นเขาพบเหตุผิดสังเกตหลายอย่าง และบางพระโขนงก็วังเวงผิดหูผิดตา ทันทีที่เรือจอดเทียบท่า

ศาลาริมน้ำ นางนาค ที่ยืนอุ้มลูกอ่อนรออยู่ ได้เรียกชื่อเขาอย่างสุดเสียง ด้วยความดีใจที่ได้พบลูกเมียนายมาก จึงไม่คาดคิดว่าทั้งคู่ได้ตายไปแล้ว หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาพวกเขาก็ยังอยู่กินกันฉันท์สามีภรรยาปกติ จนกระทั่งมีเหตุทำให้ นายมาก รู้ความจริง นางนาค รับไม่ได้ที่สามีรู้ว่าตนเป็นผีจึงออกอาละวาดเพื่อตามหาสามี ทำเอาผู้คนเดือดร้อนไปทั่ว เรื่องนี้จึงร้อนถึง สมเด็จพุฒาจารย์โตท่านจำต้องออกเดินทางมาช่วยคลี่คลายปมปัญหา แต่ด้วยแรงรัก นางนาค จึงไม่ยอมตัดขาดจากนายมาก ผู้เป็นสามีโดยง่าย  เรื่องราวความรักสุดสยองขวัญของพวกเขาจะลงเอยเช่นไร ร่วมติดตามชมได้ใน “แม่นาค 3D” วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558  ทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ