ภ.ไทย “ปอบหน้าปลวก”

ภ.ไทย “ปอบหน้าปลวก”

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. 2558 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : สุดารัตน์ บุตรพรม(ตุ๊กกี้) / โทนี่ รากแก่น / อาภา ภาวิไล / พิง ลำพระเพลิง

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ “ปอบ” หวนคืนอาละวาดอีกครั้ง ช่อง 7 สี ขอต้อนรับคืนวันฮาโลวีนกับภาพยนตร์ไทยแนวตลกสยองขวัญเรื่อง “ปอบหน้าปลวก” ที่นำทัพนักแสดงมาร่วมเรียกเสียงฮาโดย
เจ้าแม่หน้าปลวกตัวจริง สุดารัตน์ บุตรพรม(ตุ๊กกี้) ร่วมด้วยหนุ่มหล่อสุดเท่สไตล์เด็กแนว โทนี่ รากแก่น และสาวหน้าหวาน อาภา ภาวิไล อีกทั้งยังได้นักเขียนบทมากฝีมืออย่าง พิง ลำพระเพลิงมาเป็นเป็นผู้เขียนบทประพันธ์เรื่องนี้ด้วย

ไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบันเรื่องราวของ “ปอบ” เป็นสิ่งที่คนทุกรุ่นพูดถึงอยู่เสมอ เช่นเดียวกับพวกเธอแก๊งนักศึกษาสาวสี่สหายหน้าปลวก มิกิ, พลอย, แก้ว และข้าวฟ่าง ที่กำลังเดินทางมาเพื่อเริ่มฝึกงานที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งโดยมี ตุ๊ยตุ๋ย (สุดารัตน์ บุตรพรม(ตุ๊กกี้)) ผู้จัดการโรงงานเป็นคนคอยดูแลทั้งสี่สาวแต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเธอทั้งสี่ต้องเผชิญกับเรื่องราวลี้ลับสยองขวัญ กับการกลับมาของ “ปอบ” ที่โดนปลุกขึ้นมาอาละวาดสิงชาวบ้านและไล่ล่ากินไส้คนที่มันเคียดแค้นไปทั่วทั้งหมู่บ้าน แต่ทว่านอกจากจะต้องเจอเรื่องราวลี้ลับของ “ปอบ” ที่กำลังอาละวาดอยู่นั้น ผู้จัดการสาวหน้าปลวกอย่าง ตุ๋ยตุ๊ย กลับต้องมาฝ่าฟันกับเรื่องของความรักที่เธอเองกำลังตกหลุมรักเจ้านายหน้าหล่ออย่าง แบงค์ (โทนี่ รากแก่น) ที่กำลังมีท่าทีสนิทสนมกับนักศึกษาฝึกงานคนใหม่ที่ทั้งสวย และก็น่ารักอย่าง แหลม (อาภา ภาวิไล) ที่เจ้าของโรงงานสุดหล่อตกหลุมรักสาวน้อยน่ารักคนนี้ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก จึงทำให้ผู้จัดการสาวอยู่เฉยไม่ได้ เธอจึงต้องพิสูจน์ว่าเธอเองก็จริงใจกับหัวหน้าหนุ่มสุดหล่ออยู่เหมือนกัน ทั้งเรื่องราววุ่นวายของปอบที่กำลังอาละวาดฆ่าคนตายไม่เว้นแต่ละวันและปัญหาหัวใจที่ยังเคลียร์ไม่ได้สักที แถมแก๊งสี่สหายหน้าปลวกยังพร้อมใจกันยืนยันว่าตัวเองเป็นปอบกันทุกคน แล้วใครกันหล่ะคือปอบตัวจริง