ภ.ฝรั่ง “เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับอาถรรพ์ทะเลปีศาจ” (PERCY JACKSON : SEA OF MONSTERS)

ภ.ฝรั่ง “เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับอาถรรพ์ทะเลปีศาจ” (PERCY JACKSON : SEA OF MONSTERS)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค. 2558 เวลา 10:00 น.
นำแสดงโดย : โลแกน เลอร์แมน / อเล็กซานดรา ดาแดริโอ / แบรนดอน ที.แจ็กสัน

“เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับอาถรรพ์ทะเลปีศาจ” (PERCY JACKSON : SEA OF MONSTERS)ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายขายดี ที่สร้างอย่างต่อเนื่องเป็นภาคที่ 2 ต่อจาก “เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับสายฟ้าที่หายไป” (PERCY JACKSON & THE OLYMPIANS : THE LIGHTNING THIEF) ที่สานต่อมหากาพย์การเดินทางผจญภัยของหนุ่มน้อยมนุษย์กึ่งเทพ นำแสดงโดย โลแกน เลอร์แมน และ อเล็กซานดรา ดาแดริโอ ที่แจ้งเกิดครั้งสำคัญในภาคที่แล้วกับบทหนุ่มน้อยลูกครึ่งเทพ ใน “เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับสายฟ้าที่หายไป” (PERCY JACKSON & THE OLYMPIANS : THE LIGHTNING THIEF) กับเรื่องราวการผจญภัยในท้องทะเลแห่งปีศาจ ของเพอร์ซีย์กับผองเพื่อน เพื่อปฏิบัติภารกิจสำคัญแห่งเหล่าเทพ

โดยในภาคนี้ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ การเดินทางของหนุ่มน้อย เพอร์ซีย์ แจ็กสัน ที่ยังคงดำเนินต่อไปพร้อมๆ กับผองเพื่อนกึ่งเทพกึ่งมนุษย์ เพื่อจะเอาขนแกะทองคำ ที่มีพลังในการยับยั้งการคืนชีพให้กับ โครนอส เทพไททันผู้มีความแค้นกับเหล่าเทพแห่งเขาโอลิมปัสและปกป้องค่ายที่พักของเหล่าครึ่งเทพ
ไว้ให้ได้ ซึ่งในการทำภารกิจให้สำเร็จ เพอร์ซีย์ ต้องเดินทางไปที่ดินแดนเร้นลับที่รู้จักกันในนาม Sea of Monsters และเสี่ยงอันตรายในการล่องเรือสู่น่านน้ำลึกลับแห่งทะเลปีศาจ (หรือที่มนุษย์รู้จักในนามของสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า) ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดอันน่าสะพรึงกลัว กองทัพผีดิบ จ้าวแห่งปีศาจ และการเอาตัวรอดจากข้อกล่าวหา ที่ขโมยสายฟ้าของมหาเทพซุสใน PERCY JACKSON & THE OLYMPIANS : THE LIGHTNING THIEF มาได้ และในภาคนี้ยังได้พบกับตัวละครใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาสร้างสีสันอย่างมากมาย ได้แก่ คลาริส ลา ริว ลูกสาวของเทพแห่งสงครามแอรีส และ ไทสัน ยักษ์ตาเดียว โดย เพอร์ซีย์ จะมาค้นพบความจริงทีหลังว่า ไทสัน คือน้องชายต่างมารดาที่เป็นลูกของเทพเจ้าโพไซดอนกับนางไม้นั่นเอง และนอกจากลูกๆ ของเหล่าเทพแล้ว ยังมีเทพเจ้ากรีกที่คุ้นเคยกันดีอย่าง เฮอร์เมส เทพเจ้าส่งสาส์น รวมทั้ง ไดโอนีซุส เทพเจ้าแห่งไวน์ปรากฏตัวขึ้นในภาคนี้ด้วยเช่นกัน