ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เรื่อง “โพรมีธีอุส ยานสยองจักรวาล” (PROMETHEUS)

ภ.ฝรั่ง (Sci-Fi สนั่นจอ) โปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เรื่อง “โพรมีธีอุส ยานสยองจักรวาล” (PROMETHEUS)

แชร์

Big Cinema : วันเสาร์ที่ 29 ส.ค. 2558 เวลา 22:45 น.
นำแสดงโดย : ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ / นูมี่ ราเพช (NOOMI RAPACE) / กาย เพียร์ซ

BIG CINEMA เดือนสิงหาคม รวมอภิมหาภาพยนตร์แอ็กชัน Sci-Fi ชื่อดังสนั่นจอ ให้คุณผู้ชมได้ลุ้นระทึกไปกับอภิมหาความมันกันอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เต็มอิ่ม ถึงใจ ถึงอารมณ์ ตลอดทั้งเดือน

มหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญสุดยิ่งใหญ่ การย้อนกลับไปสู่จุดกำเนิดของเอเลี่ยนสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่ทำให้คุณผู้ชมต้องหวาดผวามาแล้วหลายภาค ผลงานการกำกับของ ริดลีย์ สก็อต สุดยอดผู้กำกับมากประสบการณ์ ที่มีผลงานอันโด่งดังมากมาย อาทิ Alien, Gladiator, Black Hawk Down พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ นำทีมโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, นูมี่ ราเพซ (NOOMI RAPACE) และ กาย เพียร์ช ที่จะพาคุณผู้ชมขึ้นยานโพรมีธีอุสไปผจญภัยสุดระทึกในดินแดนลึกลับแห่งจักรวาล

คู่รักนักวิทยาศาสตร์ เอลิซาเบ็ธ ชอว์ (นูมี ราเพซ) และ ชาร์ลี ฮอลโลเวย์ (โลแกน มาร์แชลกรีน) ได้พบกับร่องรอยพิคโทรแกรมในถ้ำของอารยธรรมโบราณจากทั่วโลก ทั้งหมดเจาะจงไปที่สถานที่แห่งเดียวกันในจักรวาลอันไกลลับตา พวกเขาจึงรวบรวมทีมวิทยาศาสตร์เพื่อไปสำรวจยังสถานที่แห่งนั้น ซึ่ง ชอว์ และ ฮอลโลเวย์ ต่างมีแรงจูงใจในการเดินทางครั้งนี้แตกต่างกัน โดย ชอว์ เป็นผู้มีความเชื่อและความศรัทธาในศาสนา เธออยากจะพบกับผู้สร้าง ซึ่งอาจนำพาเธอไปพบกับพระเจ้า และทำให้เธอได้พบพ่อและแม่อีกครั้ง ในขณะที่ ฮอลโลเวย์ ต้องการหาคำตอบเกี่ยวกับต้นกำเนิดของมนุษย์ แต่การเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เป็นไปตามที่พวกเขาคิด เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องเผชิญนั้นน่ากลัวเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการ