ลี " /> ' link=' ' }
ภ.เกาหลีชุด “รักยิ่งใหญ่...หัวใจเพื่อเธอ” (THE KING 2 HEARTS)

ภ.เกาหลีชุด “รักยิ่งใหญ่...หัวใจเพื่อเธอ” (THE KING 2 HEARTS)

แชร์

ภาพยนตร์ชุดรอบดึก : เริ่ม วันพฤหัสบดีที่ 21 พ.ค. 2558 เวลา 02:25 น.
นำแสดงโดย : ลี ซึงกิ / ฮา จีวอน / ลี ซองมิน / โจ จองซอก / ลี ยุนจี / ยุน เจมุน

จากเป้าหมายภารกิจเพื่อมิตรภาพระหว่างประเทศ กลับก่อเกิดเป็นความรักระหว่างเขาและเธอ เจ้าชายหนุ่มแห่งเกาหลีใต้จอมป่วน ผู้ไม่เคยสนใจสิ่งใดนอกจากตัวเอง อีกทั้งยังมักจะสร้างแต่ความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นอยู่เสมอ ด้วยสถานการณ์ที่บีบบังคับ เขาจึงต้องมาร่วมฝึกทหารกับทหารสาวฝีมือดีจากเกาหลีเหนือ ผู้มีน้ำใจและมีจิตใจดีงาม จากการร่วมทุกข์ร่วมสุข ผ่านการฝึกทหารมาด้วยกัน จึงกลายเป็นความผูกพัน ที่สามารถมอบให้กันได้ทั้งหัวใจ รักยิ่งใหญ่...หัวใจเพื่อเธอ (THE KING 2 HEARTS) ภาพยนตร์เกาหลีชุดเรื่องเยี่ยมที่ช่อง 7 สี คัดสรรมาให้กับคุณผู้ชม ภาพยนตร์ชุดที่ครองแชมป์ เรตติ้งสูงสุดติดต่อกันในขณะออกฉายที่เกาหลี นำแสดงโดย ลี ซึงกิ พระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นสุดฮอต ที่เคยฝากผลงาน “แฟนผม! เป็นจิ้งจอกครับ” (MY GIRLFRIEND IS A GUMIHO) ไว้ทางช่อง 7 สี ร่วมด้วย ฮา จีวอน นางเอกยอดนิยมของเกาหลี ที่มีฝีมือในการแสดงแอคชันได้อย่างประทับใจ กับผลงาน “SECRET GARDEN เสกฉันให้เป็นเธอ” (SECRET GARDEN) ทางช่อง 7 สี เช่นกัน มาร่วมกันติดตามเส้นทางความรักอันแสนยิ่งใหญ่ ที่เกี่ยวพันกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศครั้งนี้ ได้ใน  รักยิ่งใหญ่...หัวใจเพื่อเธอ (THE KING 2 HEARTS) โปรแกรมเด็ดภาคดึก ทุกคืนวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 02.25 น.  เริ่ม คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2558

ด้วยแนวคิดจากพระราชบิดาเกี่ยวกับสันติภาพระหว่างประเทศ จนเวลาผ่านไปกว่า 20 ปี ลี แจคัง กษัตริย์องค์ปัจจุบันของเกาหลี จึงได้ทำตามแนวพระราชดำริของพระราชาพระองค์ก่อน โดยพยายามทำความฝันที่จะให้เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ฝึกทหารร่วมกัน โดยการเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์นายทหารโลกนานาชาติทีมเดียวกัน โดยมีนายทหารจาก 16 ประเทศ ร่วมประลองฝีมือ ด้วยความหวังเพียงให้ชาวเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ได้อยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข การแข่งขันนี้จะเป็นก้าวแรกที่นำไปสู่สันติสุขของชาวเกาหลี โดยเป้าหมายของงานครั้งนี้ คือมิตรภาพ กษัตริย์ ลี แจคัง จึงบังคับให้เจ้าชาย ลี แจฮา พระอนุชา เข้าร่วมฝึกทหารร่วมกับเกาหลีเหนือ โดยที่พระอนุชา ไม่เต็มใจ เนื่องจากเจ้าชาย ลี แจฮา เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ ไม่ชอบอยู่ในกฎระเบียบ จนพระเชษฐาต้องออกอุบายหลอกล่อ เพื่อให้เป็นหนึ่งในทีมทหารเกาหลีใต้ที่ร่วมฝึกครั้งนี้

คิม ฮังอา สาวสวยจอมแกร่งชาวเกาหลีเหนือ เธอเป็นบุตรสาวของนายทหารชั้นสูงของเกาหลีเหนือ และเป็นตัวแทนประเทศเข้าร่วมฝึก เธอมีฝีมือดีระดับแนวหน้า และเข้าร่วมฝึกเพราะข้อตกลงบางอย่างจากหัวหน้า เธอไม่ค่อยถูกชะตากับ แจฮา สักเท่าไหร่ จึงเล่นตลกแกล้งขู่ฆ่า แจฮา ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน แถมทั้งคู่ยังต้องมาพักอยู่ร่วมห้องเดียวกันอีก เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้นเป็นประจำ แจฮา ไม่ค่อยถูกชะตากับ อึน ชิคยอง ลูกชายของหัวหน้าราชเลขา ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันเพราะถูก ชิคยอง เล็งกระบอกปืนใส่ จึงแสดงท่าทางไม่พอใจ ชิคยอง ตั้งแต่แรก และพยายามกลั่นแกล้ง ชิคยอง มาโดยตลอด ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ค่อยจะมีฝีมือ แต่ก็ไม่เคยจะสำนึก แถมยังคอยสร้างแต่ปัญหาเสมอ

หลังจากที่ ฮังอา ถูกชายหนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนเก่าหักอก เธอกลับมาและเผลอเล่าให้ แจฮา ฟัง แต่ แจฮา กลับนำเรื่องนี้ไปเล่าให้คนอื่นฟังเป็นเรื่องสนุก ทำให้  ฮังอา โกรธและเสียใจมาก ทั้งคู่จึงเป็นไม้เบื่อไม้เมาและต่างมีปัญหากันตลอดเวลา จนวันหนึ่งทั้งคู่ท้าทายกันเพื่อจะเอาชนะโดยการแข่งวิ่งลู่บนเครื่องออกกำลังกาย ใครหยุดก่อนผู้นั้นแพ้ แต่ทั้งคู่ไม่รู้ว่ามีผู้ประสงค์ร้ายลอบวางระเบิดไว้ที่เครื่องออกกำลังกาย ที่ทั้ง 2 คน กำลังแข่งขันกันอยู่ ระหว่างการกู้ระเบิดทั้งคู่จึงต้องวิ่งไปเรื่อยๆ ห้ามหยุดเด็ดขาด ใช้เวลายาวนานจนการกู้ระเบิดสำเร็จลุล่วง จากเหตุการณ์วางระเบิดครั้งนั้นทำให้หน่วยงานที่พวกเขาฝึกอยู่นั้นโดนตรวจสอบ แต่ด้วยความกวนประสาทของ แจฮา ทำให้การตรวจสอบต้องล้มเลิกไป และนั่นจึงเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มเห็นใจกันและกันมากขึ้น

มีข่าวลือออกไปว่า แจฮา จะแต่งงานกับสาวเกาหลีเหนือซึ่งเป็นสายลับ โดยในระหว่างนั้น กษัตริย์ ลี แจคัง ก็พยายามหาคู่ครองที่เหมาะสมให้กับพระอนุชาอยู่ด้วยเช่นกัน โดย 1 ในสาวน้อยที่เหมาะสมที่จะเป็นคู่ครองให้กับ แจฮา นั่นก็คือ  ฮังอา ทหารสาวจากเกาหลีเหนือ แต่ กษัตริย์ ลี แจคัง ยังไม่อยากบังคับทั้งคู่ แต่แท้จริงแล้ว ทั้งคู่ก็แอบมีใจให้กันลึกๆ ขนาดที่ แจฮา เคยแอบหึง ฮังอา ที่เล่นและสนิทกับ ชิคยอง จนเกินพอดี

หลังจากมีข่าวลือหนาหูออกมา ทำให้เกิดกระแสต่อต้านจากประชาชนจำนวนมาก แจฮา จึงประกาศต่อหน้าสาธารณชนว่าที่จริงแล้วเขารัก ฮังอา พร้อมขออภัยกับทุกคน หลังจากประกาศความรักออกไป เขาก็คิดว่า ฮังอา จะต้องหวั่นไหวเพราะเขาแน่ๆ ซึ่ง ฮังอา เองก็หวั่นไหวกับคำบอกรักนั้น แต่เมื่อทบทวนทุกอย่างแล้ว เธอตัดสินใจปฏิเสธความรักครั้งนี้ ถึงแม้ว่า แจฮา จะพยายามใช้วิธีต่างๆ หลอกเธออย่างไรก็ตาม แต่ ฮังอา ก็ยังใจแข็ง แจฮา จึงวางแผนใหม่อีกครั้ง เพื่อจะทำให้ ฮังอา รักและจะทิ้งเธอไปเพื่อแก้แค้น จน ฮังอา ยอมแต่งงานด้วย แจฮา รู้สึกผิดจึงสารภาพความจริง แต่ ฮังอา กลับประกาศว่าเธอชอบ แจฮา

ในระหว่างนั้น จอห์น เมเยอร์ อดีตเด็กชายที่เคยทำร้ายพระราชาในวัยเด็ก ผู้ดูแล คลับเอ็ม หน่วยงานลับที่ค้ากำไรจากสงคราม ค้าขายอาวุธต่างๆ เพื่อผลกำไร มีเครือข่ายกว้างขวางไปทั่วโลก ซึ่งเป็นหน่วยงานที่พระราชาคอยเฝ้าระวังอยู่ ก็ดำเนินแผนการร้ายต่างๆ นานา เพื่อคอยทำลายพระราชาอยู่เสมอ เขาอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ร้ายๆ  หลายเหตุการณ์ และยังวางแผนสังหาร กษัตริย์ ลี แจคัง อีกด้วย  

หลังจากการจากไปของ กษัตริย์ ลี แจคัง  ลี แจฮา ก็ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์องค์ใหม่ในทันที ลี แจฮา เปลี่ยนจากเจ้าชายขี้เล่น กลายเป็นคนขยัน เคร่งขรึมและระมัดระวังตัวมากขึ้น จอห์น เมเยอร์ พยายามป้ายความผิดเรื่องการตายของ กษัตริย์ ลี แจคัง ให้เป็นความผิดของเกาหลีเหนือจึงทำให้ปัญหาบานปลายกลายเป็นปัญหาการเมืองที่ยิ่งใหญ่ระหว่างประเทศ เรื่องราวต่อไปจะเข้มข้นขึ้นเพียงใด ฮังอา และ แจฮา จะเข้าใจกันหรือไม่ แล้วความจริงทุกอย่างจะเปิดเผยได้อย่างไร อย่าลืมติดตามได้ใน รักยิ่งใหญ่...หัวใจเพื่อเธอ (THE KING 2 HEARTS)