TM and © 2012,Twentieth Century Fox Film Corporation.All rights reserved.

ภ.ฝรั่ง เรื่อง “พ่อตาแสบป่วนบ้านเขยซ่า” (MEET THE FOCKERS)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 17 พ.ย. 2555 เวลา 09:15 น.
นำแสดงโดย : เบน สติลเลอร์ / โรเบิร์ต เดอ นีโร / เทรี โปโล / ดัสติน ฮอฟแมน / บาร์บรา สตรัยแซนด์

    “พ่อตาแสบป่วนบ้านเขยซ่า” (MEET THE FOCKERS) ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี ที่จะทำให้คุณอมยิ้มและอิ่มเอมใจไปกับความน่ารักของครอบครัวสุดหรรษา ที่กวาดรายได้มาแล้วทั่วโลก ผลงานการกำกับของ เจย์ โรช  นำแสดงโดยพระเอกเจ้าบทบาทอารมณ์ดี เบน สติลเลอร์  ประกบคู่กับนางเอกสาว เทรี โปโล ร่วมด้วย โรเบิร์ต เดอ นีโร, ดัสติน ฮอฟแมน และ บาร์บรา สตรัยแซนด  กับเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่าง 2 ครอบครัว ที่สุดแสบและสุดซ่าจนเกินบรรยาย

      เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบน สติลเลอร์) ได้ถูกเชิญให้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับครอบครัวของ แพม (เทรี โปโล) แฟนสาวของเขา ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เมื่อเขาทำกระเป๋าเสื้อผ้าหาย, ทำสนามหญ้าหลังบ้านลุกเป็นไฟ, เล่นเกมส์วอลเลย์บอลน้ำด้วยลีลาชั้นเซียน, พ่นสีสเปรย์ใส่แมว และต้องผ่านเครื่องจับเท็จที่ควบคุมโดย แจ็ค เบิร์นส์ (โรเบิร์ต เดอ นีโร) พ่อของแฟนสาวของเขา ที่เคยเป็นอดีต CIA ซึ่ง แจ็ค ไม่ค่อยจะเต็มใจนักกับการรับ เกร็ก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวตระกูลเบิร์นส์ แต่ เกร็ก พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ครอบครัวของ แพม ไว้วางใจเขา ทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี เขากับแฟนสาวกำลังตื่นเต้นกับการวางแผนงานแต่งงาน เหลือเรื่องเล็กๆ เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่พวกเขายังไม่ได้จัดการ ก่อนจะเดินเข้าสู่พิธีวิวาห์ นั่นก็คือการรวม 2 ครอบครัว ให้มาใช้ชีวิตช่วงเวลาสุดสัปดาห์อยู่ด้วยกัน

      ดังนั้น เกร็ก จึงชวนครอบครัวของแฟนสาว เดินทางไปยังฟ็อคเกอร์ไอเซิล  ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ เบอร์นี่ (ดัสติน ฮอฟแมน) และ รอซ ฟ็อคเกอร์ (บาร์บรา สตรัยแซนด์) ผู้เป็นพ่อและแม่ของเขา 48 ชั่วโมงต่อจากนี้คือเวลาที่พ่อแม่ของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาว จะต้องทำความรู้จักกัน แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ เป็นการเปิดโอกาสให้ แจ็ค ได้ศึกษาพ่อแม่ของ เกร็ก

      ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยดี แต่นั่นมันก่อนที่ แจ็ค จะรู้ว่าคุณพ่อทนายความและคุณแม่หมอที่ เกร็ก ภูมิใจเสนอนั้น แท้จริงแล้วก็คือคุณพ่อผู้รักเสรีและไม่ได้ทำงานทำการ กับคุณแม่ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาปัญหาเรื่องเซ็กซ์ให้กับประชาชนอาวุโส  เรื่องราวความน่ารักสุดฮาของสองครอบครัวนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน “พ่อตาแสบป่วนบ้านเขยซ่า” ((MEET THE FOCKERS)