คลื่นผีป่วน
คลื่นผีป่วน
 

คลื่นผีป่วน

ละครวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น.

บทประพันธ์ : วิเศษนิยม , หลี่เจิน บทโทรทัศน์ :

ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, แก้วใส คริสตัล, ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์, พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, เจสสิก้า สมปอง, โย่ง เชิญยิ้ม, ศิลป์ รุจิรวนิช, จอย ชวนชื่น, พวง เชิญยิ้ม, น้ำขิง สุธิดา, ติ๊ก แกงค์ข้าวปุ้น

เรื่องย่อคลื่นผีป่วน

เรื่องย่อละครคลื่นผีป่วน

เมื่อรายการวิทยุชื่อดังของไทยต้องถึงขาลงเพราะการมาถึงของยุคออนไลน์ หัวหน้าทีมดีเจอย่างเขาจึงต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทาง เพื่อให้รายการอยู่รอดต่อไปทางไสยศาสตร์ก็ไม่เว้น!!! แต่แทนที่จะเฮง จะปัง ดันพลาดไปเชิญวิญญาณเจ้าของที่มาซะนี่ เรื่องวุ่นวายสุดฮาของผีและคนได้เริ่มขึ้นแล้วใน คลื่นฝีป่วน

เมื่อรายการวิทยุชื่อดังของไทยต้องถึงขาลงเพราะการมาถึงของยุคออนไลน์ คนฟังวิทยุน้อยลงทุกวัน ไม่มี คนฟังก็ไม่มีลูกค้า จนเจ้าของคลื่นจะเอาเวลาคืน ปอ หัวหน้าทีมดีเจที่อยู่มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งรายการ ไม่รู้ว่าเพราะรัก รายการมากหรือเพราะไม่มีที่ไป ต้องดิ้นรนทำทุกวิถีทางเพื่อให้รายการอยู่รอดต่อไป ทั้งจ้างหน้าม้าโทรมาใน รายการ เขียนรีวิวเชียร์รายการตัวเอง รับโปรโมทสินค้าทุกอย่างก็ยังไม่รอด ปอไม่รู้จะทำยังไง เหลือแค่ทางสุดท้ายต้อง พึ่งไสยศาสตร์กันละ

ปอเป็นคนไม่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่เมื่อหมดหนทางก็ต้องลองกันซักตั้ง ทีมงานทุกคนก็เห็นดีด้วย โดยเฉพาะ ฝ้าย โปรดิวเซอร์จอมดุของรายการ ฝ้ายอยากให้รายการอยู่ต่อไปอีกนานๆ ไม่ใช่เพราะฝ้ายรักรายการ แต่ฝ้ายแอบชอบปอต่างหาก โดยที่ปอไม่เคยรู้ตัวซักนิด ก็เล่นเถียงกันตลอดเวลาที่มีโอกาสขนาดนั้น ใครจะไปคิดว่าแอบชอบได้

ปอเชิญอาจารย์มาทำพิธีที่ห้องส่งกะว่าจะลงนะหน้าทอง เมตตามหานิยม ให้รายการเฮงๆ ปังๆ กันไปเลย แต่!!! ต้องมีแต่ทุกครั้งสินะ อาจารย์ดันสับสนกับอีกงานนึงที่เรียกไปเชิญวิญญาณ วิญญาณมาเต็มๆ เลยทีนี้ วิญญาณที่มา เป็นวิญญาณหวงที่ของ คุณอิทธิพล เจ้าของตึก อาจารย์จะเชิญคุณอิทธิพลกลับก็ไม่ยอมไป ผีคุณอิทธิพลยื่นข้อเสนอให้กับปอว่าจะช่วยให้รายการปอดีขึ้น มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย แต่!!! แต่อีกแล้ว ปอจะต้องให้คุณอิทธิพลเป็นดีเจจัดรายการให้หมู่มวลผีทั้งหลายไว้ฟังคลายเหงาหลังสถานีปิด และแอบแฝงเป้าหมายอะไรบางอย่างของอิทธิพล

ปอยอมรับข้อเสนอของคุณอิทธิพล ก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่ แค่ให้คุณอิทธิพลจัดรายการไม่น่าจะมีปัญหา อะไร แต่!!! ถ้าเรื่องราวมันง่ายขนาดนั้นก็ดีน่ะสิ เพราะบรรดาแฟนคลับผีของดีเจอิทธิพล นอกจากจะอยากขอเพลงแล้ว ก็ยังอยากจะขอความช่วยเหลือปัญหาสารพัดไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งให้ทำบุญใส่บาตรอาหารที่ชอบ สวดมนต์แผ่ส่วนบุญ ตามหาญาติ ลามไปถึงตามหาศพเพื่อไปทำพิธี จะไม่ช่วยก็ตามทวงหลอกหลอนตลอดเวลา

ทีนี้ก็เดือดร้อนมาถึงปอและทีมงานทุกคนที่ปฏิเสธคุณอิทธิพลไม่ได้ เพราะถ้าปอไม่ช่วยเหล่าแฟนคลับของ ดีเจอิทธิพลก็จะไม่ช่วยปอเช่นกัน ปอ ดีเจอิทธิพล และทีมงาน จะผ่านเรื่องวุ่นวายของทั้งคนและผีนี้อย่างไร ส่วนความรัก ของฝ้ายกับปอจะสำเร็จด้วยฝีมือคนหรือผี ติดตามได้ในคลื่นผีป่วน

แกลลอรีคลื่นผีป่วน