สารวัตรเถื่อน
สารวัตรเถื่อน
 

สารวัตรเถื่อน

ละครหลังข่าว พุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

บทประพันธ์ : พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร บทโทรทัศน์ :

เคลลี่ ธนะพัฒน์,กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า,กิตตน์ก้อง ขำกฤษ,พัชญา เพียรเสมอ,อานัส ฬาพานิช

เรื่องย่อสารวัตรเถื่อน

เรื่องย่อละคร สารวัตรเถื่อน

ณ เมืองวัฒนานิมิต อันเป็นเมืองส่วนตัวของเจ้าพ่ออย่าง นายทรงยศ อัครวานิชอุดม (บี๋ ธีระพงศ์) ที่มีเลขาสาวที่ชื่อ ราโพ (สา มาริสา) สาวสวยมากความสามารถ และผู้จัดการอย่าง ระมาด (อานัส ฬาพานิช) มือขวา ผู้คอยช่วยดูแลธุรกิจผิดกฎหมายให้กับทรงยศ เขาจึงครอบครองทุกอย่างไว้ในกำมือ โดยมีรองสารวัตรสถานีตำรวจภูธรวัฒนานิมิตร พ.ต.ท.ธนสาร ปานไผท (จาตุรงค์ โกลิมาศ) กับ จ่าแหลม (กระดุม ธนายง) ลูกน้องคู่ใจ คอยช่วยให้ธุรกิจผิดกฎหมายเดินหน้าอย่างสะดวก เพราะทรงยศ คอยช่วยเหลือเพิ่มเติมความสบายหลายๆ อย่างให้ตลอด แม้จะมีจ่าเที่ยง ตำรวจตงฉินที่ทำงานเพื่ออุดมการณ์ คอยขัดขวางก็ตาม

จนวันหนึ่ง มี นายยม - ธนุส นิราลัย (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ชายลึกลับคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นที่โรงแรมและสถานบันเทิงอันครบครันแห่งเดียวในวัฒนานิมิตร ของ นายเฮงถาวร (หมู กลศ) และถมทอง (พีพี พัชญา) ลูกสาวคนสวย ความสะดวกสบายของนายทรงยศ ก็เริ่มสะดุด แต่เมื่อนายทรงยศ คิดจะกำจัดตัวปัญหาที่ขัดขวางธุรกิจของเขา ก็กลับกลายเป็นว่า นายยม ชายลึกลับคนนั้นกลายเป็นสารวัตรคนใหม่ของเมืองวัฒนานิมิต แถม อนงค์รัตน์ ตุงคะโมท (เกรซ กาญจน์เกล้า) อดีตปลัดสาวสวย ที่สูญเสียน้องชายคนเดียวไปเพราะยาเสพติดของนายทรงยศ ก็ปลอมตัวเข้ามาทำงานที่สถานบันเทิงของนายเฮงถาวร เพื่อรอโอกาสแก้แค้น นอกจากนี้ ทีมบราโว่ และสะพาย (บูม ปิยะพันธ์) สายลับจากหน่วยปราบปรามยาเสพติด ก็เริ่มปลอมตัวแทรกซึมเข้ามาสืบเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมายของเขา

เมื่อหน้าที่ ความแค้น ความรัก และความเข้าใจ รวมกันกลายเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ เพื่อกำจัดนายทรงยศ และธุรกิจผิดกฎหมายให้ราบคาบ พร้อมสาวถึงตัวการใหญ่ที่อยู่เบื้องหลัง ปฏิบัติการลับของ ธนุส นิราลัย และผองเพื่อน อันดุ เด็ด เผ็ด มันส์ จึงบังเกิดขึ้น ใน “สารวัตรเถื่อน”

แกลลอรีGallery สารวัตรเถื่อน