กุหลาบเล่นไฟ ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 ตุลาคม 2557

View icon 12
วันที่ 30 ก.ย. 2557
แชร์

กุหลาบเล่นไฟ ตอนที่ 2 ออกอากาศวันอังคารที่ 7 ตุลาคม 2557

คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) ต่อว่า ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) ให้เลิกยุ่งกับ พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ลูกชายของเขา ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) ก็ถูก  พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) แม่ของ ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) สั่งให้เลิกคบกับลูกสาวของเธอ นางวา (ปัทมา ปานทอง) มาถ่ายรูปรับปริญญากับอ้อมพร้อมปริเทพ และ ลัดดาวัลย์ (ฐรินดา กรรณสูต) น้าสาวของอ้อม จู่ๆ นางวาก็ล้มลง รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) รีบพานางวาส่งโรงพยาบาล ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ผิดหวังที่อดเจอสามสาวพร้อมหน้ากัน  นางวาเสียชีวิต ตรัยรู้ดีว่าความสูญเสียเป็นเช่นไร เขาเองก็เสียพ่อไปตั้งแต่เด็ก ตรัยไปร่วมงานศพแม่อ้อม เจอ ประกอบ (นึกคิด บุญทอง) พ่อของอ้อมเข้ามาอาละวาดไถเงิน ตรัยให้เงินประกอบและปลอบใจอ้อม อ้อมกำลังเสียใจเลยยอมตกอยู่ในอ้อมกอดตรัย แต่เมื่อมีสติเธอก็มีปากเสียงกับตรัยขึ้นมาอีก ตรัยคว้าตัวอ้อมจะมาจูบ มิ้นท์กับดาวเข้ามาเห็น ทั้งสามสาว ได้รู้ว่าตรัย คือ ผู้ชายที่ดาวรัก และยังเป็นคู่หมั้นของกับมิ้นท์ อ้อมเล่าเรื่องที่ถูกตรัยข่มขืนให้เพื่อนฟัง ปริเทพได้ยินสามสาวคุยกัน เขาเข้าไปต่อยตรัยด้วยความโกรธที่ตรัยเข้ามายุ่งกับดาวผู้หญิงที่เขารัก พลศิษฎ์เข้ามาห้าม

อ้อมตัดสินใจทำงานที่กรุงเทพฯ ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) เพื่อนรักของลัดดาวัลย์ช่วยเชียร์ งานแรกของอ้อมเธอต้องเดินแบบ ปริเทพและดาวก็จะต้องเดินแบบด้วย อ้อมประสานรอยร้าวให้เพื่อนรัก ดาวยอมตัดใจจากตรัย มิ้นท์เองก็ยอมที่จะเลือกความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ในวันเดินแบบตรัยเสียหน้าที่ยังเห็นสามสาวมาด้วยกัน พอลลี่ (อมีนา พินิจ) กับ ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) เข้ามาวางมวย ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ห้ามทัพ พอลลี่กับดอกแก้วอดเดินแบบในงาน พอลลี่ยอมนอนกับ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ทำให้ได้เดินแบบ ดอกแก้วเห็นตรัยคุยกับอ้อมก็แอบถ่ายรูปเอาไว้

ตรัยกอดและจูบอ้อม มิ้นท์มาเห็นเหตุการณ์ ตรัยได้จังหวะเขาบอกทุกคนว่ารักอ้อม ดาวเองก็เข้ามาได้ยินพอดี คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ต่อว่าที่ตรัยหักหน้าเธอ แต่ก็ยืนยันจะให้ตรัยแต่งงานกับมิ้นท์เพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ อ้อมรีบไปเคลียร์กับดาวและมิ้นท์ว่าเธอเองไม่ได้มีอะไรกับตรัย พอลลี่คิดแผนจะเล่นงานพวกของมิ้นท์