หัวใจเถื่อน ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2557

View icon 28
วันที่ 10 ก.ค. 2557
แชร์

ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) บอกกับ คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) ว่าจะจัดงานแต่งงานให้เร็วขึ้น  ทุกอย่างจะถูกเนรมิตโดยออแกไนซ์ ภากรชวนอมาวสีส่งอีเมล์ให้ ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) อมาวสีจงใจบอกรักภากรให้ราชได้เห็น อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) พูดคุยถึงการเรียนต่อต่างประเทศของ นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) และ พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) ราชบอกกับเพื่อนว่า ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ต้องไปทำงานที่เมืองนอก ราชเองอาจต้อง ไปช่วยงาน ลุงรักษ์ (พิพัฒน์พล โกมารทัต) อมาวสีกับภากรไปแจกการ์ดให้เพื่อนๆ ที่บ้านของ  วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์)  นิลรัตน์กับพึงใจก็มาด้วย มีแต่ วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) ที่ยังทำใจไม่ได้ เขาให้ราชจัดการแทน  ราชยื่นข้อเสนอให้อมาวสีล้มเลิกการแต่งงาน  แต่อมาวสีไม่ยอม ภากรไปหา สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) รู้ว่าเธออยากมีร้านอาหาร ภากรจะทำฝันนี้ให้เป็นจริง หว่องมาหาท่านกวีบอกข่าวตัวยาของบริษัทยังไม่ผ่าน อย. ในบางประเทศ

อมาวสีแต่งหน้าใส่ชุดเจ้าสาวเรียบร้อย รอทีมงานมารับไปถ่ายรูปเวดดิ้ง ระหว่างนั้นเธอมัวแต่คุยโทรศัพท์ เลยขึ้นรถตู้ผิดคัน กลายเป็นขึ้นรถตู้ของ เทิน (วีระชัย หัตถโกวิท) เทินหลอกจับอมาวสีไปไว้ที่บ้านไร่ข้าวโพด เพื่อนของอมาวสีตกใจ ทุกคนลงความเห็นว่าเป็นแผนของราช วารินเองก็ช็อค อมาวสีฟื้นมาอีกทีก็รู้ตัวว่าตัวเองอยู่บ้านไร่ ที่ไร่เธอได้เจอ น้าป่วน นังแอ้ม  ไอ้แปลก เอิบ และ ป๊อด ทั้งหมดรับคำสั่งจากเจ้านายมาแค่ว่า  อมาวสีสติไม่ดี หนีการแต่งงานมา อมาวสีแทบบ้าเมื่ออยู่ในบ้านไร่ เพราะต้องสื่อสารกับคนงานผ่านวิทยุสื่อสาร แถมยังมีกล้องวงจรปิดคอยจับตาพฤติกรรมเธอตลอด ตำรวจมาบอกภากรว่าได้เบาะแสการหายตัวไปของอมาวสี  ภากรปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือของราช

ราชเอาของขวัญแต่งงานไปให้ภากร  ท่านกวีไม่อยากขายหน้าเรื่องงานแต่งงาน  เขาขอร้องให้คุณหญิงอำภาแกล้งป่วย  อมาวสีแกล้งทำทีไม่สบาย  คนงานต้องขึ้นมาเปิดประตูให้ อมาวสีเอาชุดกันประตูไว้เพื่อไม่ให้ประตูล็อค  ตกกลางคืนเธอปีนออกมาหวังจะหนีแต่ก็ไปไม่รอด เธอเจอแต่คนงานที่มารอรับเจ้าบ่าวของเธอ อมาวสีหันไปเจอราชนั่งหล่ออยู่บนหลังม้า เธอเองบอกไม่ถูกเหมือนกันว่ารู้สึกอย่างไรกันแน่ อมาวสีได้แต่เบะปากทำหน้าสวยเชิ่ดใส่ราชไปหนึ่งที