หัวใจเถื่อน ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557

View icon 22
วันที่ 2 ก.ค. 2557
แชร์

ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.35 น.

วาริน (ชวัลนันท์ จันทร์ทรัพย์) พาสี่สาว อมาวสี (อุษามณี ไวทยานนท์) นิลรัตน์ (ภานรินทร์ ชุ่มมะโน) พึงใจ (กชกร ส่งแสงเติม) และ วัชรี (ศรัญญ่า ชุณหศาสตร์) ไปเที่ยวทะเล ราช (อรรคพันธ์ นะมาตร์) อนุ (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง) และ การัณย์ (พศิน ศรีธรรม) ตามมาทีหลัง ราชเข้ามาเหน็บแนมเรื่องที่อมาวสีหายป่วยเร็ว เพราะคงได้ยาดีจากวาริน  ตกกลางคืนทั้งหมดจุดแคมป์รอบกองไฟ ชิดชไม (นิชานันท์ ฝั้นแก้ว) ก็ตามมาด้วย วัชรี พึงใจ นิลรัตน์ ออกอาการไม่ชอบชิดชไมขึ้นมาทันที เพราะชิดชไม ทำตัวสนิทสนมกับราช ราชเข้ามาพูดเรื่องที่อมาวสีจะแต่งงานกับ ภากร (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) ทุกสิ่งทุกอย่างที่อัดอั้นอยู่ในใจของอมาวสี ทำให้เธอร้องไห้ออกมา ราชขอให้อมาวสีนึกถึงเขาเสมอ เมื่อเกิดปัญหาอะไรขึ้นมา  

ที่บ้านพิชิตพงษ์ ท่านกวี (สุรวุฑ ไหมกัน) คุณหญิงอำภา (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) และ ทนายชอบ (มรกต โกมลบุตร) พูดคุยกันถึงบริษัทที่เปิดใหม่ ท่านกวีจะนำเงินจากการฟอกเงินมาลงทุน คุณหญิงอำภาไม่เห็นดีเห็นงามด้วย ที่บ่อน จอน (อรุชา โตสวัสดิ์) สายบัว หรือ จูดี้ (กัญญกร พินิจ) หลอกล่อให้ภากรเล่นการพนัน ภากรสนุกสนานเต็มที่แต่ก็ขอตัวพาจูดี้ออกไปข้างนอก จอนได้แต่จำใจให้สายบัวออกไปกับภากร สีไพร (จุฑามาศ มันตะลัมพะ) นั่งถักกำไลข้อมือให้ภากร นายสุด (นึกคิด บุญทอง) มองดูลูกสาวด้วยความเป็นห่วง ในวันเปิดตัวบริษัทยาของภากร มีแขกเหรื่อมาร่วมงานมากมาย มรว. หญิงทิพย์สุดา (ฐรินดา กรรณสูต) และคุณนพ พ่อของนิลรัตน์ก็มาด้วย มรว.หญิงทิพย์สุดาถามหาพี่ชายของภากร แต่ท่านกวีชิงทักมรว.หญิงทิพย์สุดาเสียก่อน ท่านกวีต่อว่าคุณหญิงอำภาที่ไปพูดคุยกับมรว.หญิงทิพย์สุดาว่ายังคงคิดถึงท่านชายคฑาเทพฯ พ่อของภาคย์ ทำให้คุณหญิงอำภาเป็นลม อมาวสีที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่รีบเข้าไปช่วย และตกใจเมื่อรู้ว่าพี่ภาคย์ไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของท่านกวี!

อมาวสีรีบมาบอก นมพริ้ง (วาสนา สิทธิเวช) ทั้งอมาวสีและนมพริ้งประติดประต่อเรื่องราวได้แล้วว่า ราชกับภาคย์น่าจะเป็นคนคนเดียวกัน  ภากรเล่นการพนันที่บ่อนจอน และติดหนี้การพนันล้านสอง คุณหญิงอำภามาหานมพริ้งขอให้นมพริ้งช่วยให้เธอได้เจอกับราช นมพริ้งไปหาราชที่บ้านแก้วแต่ไม่เจอ เลยกลับไปด้วยความผิดหวัง